เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของอินโดนีเซียและมาเลเซีย ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอบีบหัวใจ ขณะที่หญิงคนหนึ่งพยายามปลุกลูกน้อยที่ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต เธออุ้มลูกและพยายามเขย่าตัวลูกอยู่หลายครั้ง พลางร้องไห้อย่างหัวใจสลาย และขอให้ลูกตื่นขึ้นมาหาแม่อีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล

แม่คนดังกล่าวเป็นชาวอินโดนีเซีย อาศัยอยู่ที่ .จาติบารัง เมืองอินดรามายู จังหวัดชวาตะวันตก ของอินโดนีเซีย และเด็กชายผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ อาร์ฟาน วัย 10 เดือน

รายงานระบุว่า ในวันเกิดเหตุ อาร์ฟานถูกไฟฟ้าช็อตอย่างแรง ผู้เป็นแม่ได้ยินเสียงลูกร้อง จึงรีบวิ่งไปดู และพบว่าลูกล้มลงไปนอนแน่นิ่งแล้ว เธอรีบนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลในเมือง ซึ่งเมื่อไปถึงมือหมอ เด็กน้อยก็เสียชีวิตแล้ว สายเกินกว่าที่แพทย์จะสามารถช่วยเหลือได้

การเสียชีวิตของลูกชาย ทำให้แม่หัวใจสลายและไม่สามารถทำใจได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น คลิปวิดีโอเผยให้เห็นหญิงสาวร้องไห้อย่างน่าเวทนา เธอจับตัวลูกเขย่าหลายครั้ง พยายามปลุกเด็กน้อยให้ตื่น พร้อมกับพูดว่า ตื่นได้แล้วนะถูก ตื่นเถอะ ลุกขึ้นมาหาแม่เจ้าหน้าที่ในบริเวณดังกล่าวต่างสะเทือนใจ และได้แต่มองดูเหตุการณ์ด้วยความเศร้า

ตอนแรกมีการแชร์ข่าวว่า หนูน้อยอาร์ฟาน เล่นสายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือที่เสียบทิ้งไว้กับปลั๊กไฟ ที่ไม่ได้ปิดสวิตช์

แต่ต่อมาได้มีการรายงานข่าวว่า แท้จริงแล้วสาเหตุไม่ได้เกิดจากสายชาร์จ แต่เป็นสายไฟจากเครื่องทำขนมปัง ที่ไม่ได้เก็บหุ้มสายไฟให้เรียบร้อย เมื่อเด็กไปจับ จึงถูกไฟฟ้าช็อตอย่างจัง จนเสียชีวิตดังกล่าว

Berlaku di negara jiran. Pengecas HP tidak ditutup dan dipegang bayi ini. Sebagai peringatan untuk kita semua. Semoga…

โพสต์โดย Kelab Info Malaysia เมื่อ วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2019

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Kapook