เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ไฮโซบี น..พิมพ์นรี โหตะไวทยากร ออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่าตนถูกบิ๊กทหารยึดคฤหาสน์มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ซึ่งเป็นมรดกตกทอดที่คุณแม่ให้มา หลังจากที่บิ๊กทหารเข้ามาอยู่ในครอบครัวของตน มีการเข้ามาบ้านเปลี่ยนกุญแจทุกอย่าง นั้น

วันที่ 10 ตุลาคม 2562 ได้มีรายงาน เผยสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของไฮโซบี ซึ่งไฮโซบีบอกว่า คนในบ้านอยู่ไม่ได้ เพราะมีการข่มขู่ว่า ถ้าไม่ออกจากบ้าน จะเอายาบ้ามายัด และในบ้านเองก็มีอาวุธปืน คนที่อยู่ในบ้าน ก็เป็นคนของบิ๊กทหารทั้งหมด ไม่มีคนของตนเลย

คือตอนนี้บีก็ทุกข์ใจมาก เราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งค่ะ เป็นประชาชนธรรมดาคนหนึ่ง คือวันนี้บีโดนรังแกและโดนกลั่นแกล้งอย่างแสนสาหัส บีไปแจ้งความใน สน. พื้นที่ใกล้เคียง แต่ก็ปฏิเสธการรับแจ้ง เพราะเกรงกลัวอิทธิพล

ด้านทีมข่าว ได้ไปเจอกับนายสอง คนงานในบ้าน ซึ่งนายสองบอกว่า ตนเองเพิ่งมาทำงานได้ 1 ชม. เท่านั้น ตนเพิ่งมาจากต่างจังหวัด ตั้งแต่มาอยู่ ตนก็ไม่ทราบว่ามีทหารท่านใดมาอยู่ ตนไม่รู้เรื่องนี้ ไม่มีใครเล่าอะไรให้ฟัง จนเหมือนเป็นพิรุธว่า มีการเปลี่ยนคนงานออกหมด และเมื่อทีมข่าวสอบถามไปยัง สภ.บางศรีเมือง แต่ตำรวจเองก็เปิดเผยคดีไม่ได้

อย่างไรก็ตาม พล...บรรณวิทย์ เก่งเรียน บิ๊กทหารที่ถูกอ้าง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้อย่างถูกต้องตามคำสั่งศาล ตนไม่ทราบว่าหญิงสาวคนนี้ร้องเรียนเรื่องอะไร และเตรียมฟ้องกลับหากมีการพาดพิงให้เสียหาย


ภาพและข้อมูลจาก
อมรินทร์ทีวี, Kapook, เรื่องเด่นเย็นนี้