เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเด็กหญิง เพลิน (นามสมมติ) อายุ 12 ปี จ.อ่างทอง ตั้งท้อง 8 เดือนใกล้คลอด โดยมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะถูกบุคคลในครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศ โดยจากการสอบถามน้องเพลินซึ่งมีอาการหวาดผวาเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงปีใหม่ขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่แคร่ด้นหน้าบ้านมีคนบุกเข้ามาข่มขืนซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะมืดมากและไม่ได้ร้องเรียกให้ใครช่วย

ตำรวจจ่อไขปริศนา เด็กวัย 12 ตั้งท้อง 8 เดือน ไม่รู้ใครทำ แม่อ้างเพิ่งรู้ว่าท้อง ชาวบ้านสงสัยเป็นคนใกล้ตัว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรสามโก้ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี โดย พ.ต.อ.จามร สุนทรกิจ ผกก.สามโก้ ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวและจ้งว่าหลังทางแม่ของเด็กมาแจ้งความร้องทุกข์เมื่อวานที่ผ่านมาก็อยู่ระหว่างการสอบสวนเบื้องต้นคงต้องรอให้ทาง พมจ.อ่างทองและบ้านพักเด็กฟื้นฟูสภาพจิตใจของน้องก่อน ซึ่งทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจติดต่อไปยังบ้านพักเด็กตลอดเวลา เนื่องจากเป็นเรื่องที่ผู้บังคับบัญชาแลสังคมให้ความสนใจ แต่ในรายละเอียดขออนุญาตที่จะไม่กล่าวถึงเนื่องจากเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนจะส่งผลกระทบต่อตัวเด็ก ขอให้รอความชัดเจนในเบื้องต้นก่อน

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายเต่า (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อของน้องเพลิน ที่อยู่ระหว่างการทำงานส่งของที่ อ.ป่าโมก โดยนาย ต.เปิดเผยว่า ตนเองกับนางปรางค์อยู่กินด้วยกันมากว่า 15 ปีแล้วมีลูกด้วยกัน 3 คน โดย 2 คนแรกเป็นแฝดหญิง และมีผู้ชายอีก 1 คน น้องเพลินเป็นลูกสาวฝาแฝดคนน้อง ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ล่วงละเมิดลูกของตนอย่างแน่นอน คือความคิดของคนอื่นตนเองไปห้ามไม่ได้ แต่ส่วนตนให้กฎหมายเป็นผู้พิสูจน์ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร หลังผลดีเอ็นเอออกมาก็จะพิสูจน์ได้เอง ตนเองพร้อมพิสูจน์ทุกอย่างเพราะเราบริสุทธิ์ใจ

ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว ไม่คิดว่าเกิดกับลูกของตน ตนเองรู้ตอนแรกก็รู้สึกโมโห แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะลูกบอกจำไม่ได้ว่าเป็นใครเพราะมันมืดมาก แต่เราไม่มีเวลาที่จะซักถามเพราะต้องทำงานทุกวัน จริงๆ ก็อยากจะพูด แต่พูดไปก็กลายเป็นแก้ตัว ขอให้กฏหมายเป็นเครื่องพิสูจน์ ทุกวันนี้อยากให้ตามให้เจอว่าใครเป็นคนทำเพราะอยากให้จบให้ไวที่สุด ถามว่าเหตุที่เกิดขึ้นทำใจได้หรือไม่ บอกเลยว่าคนที่เป็นพ่อทุกคนทำใจไม่ได้หรอก อยากเจอตัวคนทำว่าทำไมถึงทำลูกเราได้

ด้านนายสิทธิภร อายุ 41 ปี หัวหน้างานของนายเต่าบอกว่า ตั้งแต่นายเข้เต่าามาทำงานดัวยกว่า 5 เดือน ก็เห็นเป็นสนุกสนานร่างเริง เวลาไปทำงานลูกค้าก็จะชอบทุกคน ช่วงเย็นพอกลับจากที่ทำงานลูกสาวก็จะมารับ ถามว่าเชื่อมั้ยว่านายเป็นเต่าคนข่มขืนลูก ตนไม่เชื่อเพราะเห็นว่านายเต่าเป็นคนรักลูกรักครอบครัว หลังทราบเหตุการณ์ก็ตกใจ นายเต่ามีอาการเครียดนั่งร้องไห้ระบายให้ตนฟัง ซึ่งก็ทำได้เพียงพูดปลอบใจเท่านั้น