เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า จากกการชันสูตรของ สพ.ญ. ณฐนน ปานเพ็ชร นายสัตวแพทย์ประจำ สสป.สบอ.2 (ศรีราชา)​ และทีมสัตวแพทย์ ตรวจชันสูตรซากช้างเพศเมีย อายุประมาณ 13-17 ปี น้ำหนักประมาณ 3 ตัน ที่ถูกนายตวงพร แซ่เตี่ยว อายุ 63 ปี ใช้ปืนลูกซองยิงจนตาย ภายในสวนปาล์มหนองทุเรศ บ้านคลองเตย

เบื้องต้นพบมีใบต้นปาล์มอยู่ภายในช่องปาก ในลักษณะที่ช้างป่าตัวดังกล่าวกัดแน่น อวัยวะภายใน มีอาหารเต็มกระเพาะและลำไส้ ไม่พบว่ามีลูกในท้อง แต่พบว่าเต้านมช้างยังมีการสร้างน้ำนม คาดการณ์ว่าเพิ่งคลอดลูก หรือมีลูกอ่อน และพบเยื่อเมือกสีแดงบริเวณอวัยวะเพศ นอกจากนั้น ยังตรวจสอบพบ บริเวณหน้าผากข้างขวา มีกระสุนปืนชนิด .38  (9 มม.)​ หรือ .357 ลูกหมุนขวา เจาะทะลุฝังในโพรงกะโหลกที่มีเนื้อสมอง และพบสะเก็ดตะกั่วบริเวณกล้ามเนื้อหน้าผาก ที่คาดว่าเป็นบาดแผลจากกระสุนปืนลูกซอง ส่วนที่ลูกตามีน้ำตาสีแดงไหลเหมือนเลือดติดอยุ่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีต่อ นายตวงพร แซ่เตียว อายุ 63 ปี ชาวบ้านที่ใช้อาวุธปืนยิงช้างป่าจนตายแล้ว โดยตั้งข้อกล่าวหาครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน หรือมีอาวุธปืน พกพาไปในที่สาธารณะ