เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ยื่นหนังสือ ขอความเป็นธรรม “ลูกสาววัย 13” ถูกนกต่อที่ไว้ใจ ลวงให้กลุ่มเพื่อน..รุมตบอ่วม

สะเทือนใจคนเป็นพ่อแม่ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ SC Sopita Chaimanee ได้เผยแพร่ภาพ วัยรุ่นผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง และครอบครัว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) เข้าแจ้งความและยื่นหนังสือต่อ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังลูกสาวได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงประมาน 9 คน รุมทำร้าย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณสองทุ่ม กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวส่งข้อความมาทางอินบ๊อกซ์เฟซบุ๊ก ของ ด.ญ.เอ หลอกล่อให้น้องออกไปพบในทางเปลี่ยวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่ ด.ญ.เอ ยังไม่ออกไปพบ กลุ่มวัยรุ่นจึงส่ง 1 ในกลุ่ม มาหลอกให้น้องออกจากบ้านโดยมาขออนุญาตจากพ่อของน้องเขาว่าให้ไปช่วยขนย้ายของ ซึ่งพ่อก็อนุญาติถือว่าสนิทกันและรู้จักครอบครัวเขาดี แต่คิดไม่ถึงจะล่อลวงให้ลูกสาวไปให้เพื่อนๆ ที่เหลือรุมทำร้ายตบตีทั้งเตะ ทั้งตบ ทั้งกระชาก ทั้งที่น้องก็ร้องให้ขอร้องให้หยุด แต่ก็ยังไม่หยุด ยังให้เพื่อนเขาถ่ายคลิปไว้ด้วย

ภายในคลิปมีภาพความรุนแรงที่จันไม่สามารถนำมาเผยแพร่ได้ โดยมีการด่าทอ สาปแช่ง และทำร้ายร่างกายโดยการเตะเข้าที่หัว ใบหน้า อย่าแรง ก่อนที่จะลั่นประโยคออกมาอย่างไม่เกรงกลัวว่า ถ้าตาย จะขอเป็นเจ้าภาพงานศพให้เอง

เจ้าของโพสต์เล่าอีกว่า ด.ญ. เอ ไม่เคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ แต่เคยทะเลาะกันตามประสาเด็กกับเพื่อนอีกคน เมื่อหลายปีก่อน แต่เพื่อนคนนี้ได้ไปบอก กลุ่มวัยรุ่น ให้ช่วยจัดการ ด.ญ.เอ

ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัว ด.ญ.เอ ได้เข้าแจ้งความกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวแล้ว แต่ทั้งนี้ ทั้ง 9 คนยังเป็นเยาวชน จึงไม่มีโทษจำคุกหรือโทษทางอาญาที่จะทำให้พวกเขาหลาบจำ และเรื่องที่น่าตกใจก็คือเด็กอายุแค่นี้ สามารถวางแผนและมีใจที่อาฆาตแค้นคนอื่นได้ถึงขนาดนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยผ่านแล้ว
เพราะที่ผ่านมาเด็กกลุ่มนี้เคยก่อเกตุในลักษณะแบบนี้แล้ว นับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่มีใครเคยเอาผิด และหยุดพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้