เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่สำรวจเส้นทางรถไฟพบศพ “หนุ่มลายมังกร” นอนเสียชีวิตปริศนา มานานไม่ต่ำกว่า 10 วัน ใกล้สะพานรถไฟซังกิวพื้นที่แหลมฉบัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนยังมืดแปดด้าน พยายามระดมกำลังหาหลักฐานระบุว่าเป็นใคร มาจากไหน

ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณข้างทางรถไฟ บริเวณสะพานซังกิว หมู่ 10 ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ทสุเมธ หาญวิสัย รอง ผกก.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง พ.ต.ท.สิทธิพร กะสิ รอง ผกก.สืบสวน สภ.แหลมฉบัง และทีมพิสูจน์หลักฐานจากภูธรจังหวัดชลบุรีมาร่วมตรวจสอบ

 

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างทางรถไฟ ใต้สะพานซังกิวนั้นพบกับศพชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางรถไฟในลักษณะนอนตะแคงหันหลังให้ทางรถไฟ โดยสภาพศพเหลือแต่โครงกระดูก แต่ยังมีชิ้นเนื้อบริเวณด้านหลังฝั่งขวา มีรอยสักเป็นรูปมังกรเต็มแผ่นหลังด้านขวา ร่างกายส่วนอื่น ๆ เหลือแต่โครงกระดูก โดยไม่ใส่เสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน

 

 

เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานจึงได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาหลักฐานการเสียชีวิต พบว่าผู้เสียชีวิตอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป ส่วนสูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ชิ้นส่วนกระดูกไม่พบร่องรอยการหักหรือกระดูกแตก จึงคาดว่าไม่ได้ถูกรถไฟชน จากนั้นจึงมอบหมายให้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

 

 

สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้สอบถามคนในละแวกดังกล่าว ก็ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นใคร มาจากไหน จึงฝากประชาสัมพันธ์ผู้ใดมีญาติหรือคนรู้จักที่เป็นผู้ชาย สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร มีรอยสักเป็นรูปมังกรอยู่บริเวณแผ่นหลังด้านขวา และหายตัวไปประมาณ 1-2 สัปดาห์ ให้มาติดต่อได้ที่ สภ.แหลมฉบัง