เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ต.ค. ชาวเน็ตกำลังวิพากษ์วิจารณ์ คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังจากที่ได้ โพสต์คลิปเหตุการณ์ ในขณะที่ตัวเอง กำลังโต้เถียงไปมากับ เจ้าของร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โดยผู้โพสต์บอกว่า เข้าไปกินกาแฟที่ร้านดังกล่าว แต่ถูกเจ้าของร้าน เดินมาดึงปลั๊กโน้ตบุ๊กออก และยกพัดลมไปตั้งที่อื่น เพื่อต้องการให้ออกจากร้าน

 

 

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความระบุว่า “ไล่ลูกค้าออกจากร้าน เจ้าของ ร้านแบบนี้….ก็มีด้วย ลูกค้าประจำระวังนะคะ วันดีคืนดีจะโดนไล่ออกจากร้าน ไล่ลูกค้าด้วยวิธีดึงปลั๊กคอมพิวเตอร์ออก แล้วยกพัดลมไปให้ลูกค้าคนอื่น 2 ตัวเลย ผู้ดีเก่าเขามารยาทกันแบบนี้หรอ” โดยหลังจากที่คลิปเหตุการณ์โต้เถียงดังกล่าวถูกแชร์ต่อออกไปบนโลกโซเชียล มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานา ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

 

 

ขณะที่ เจ้าของร้านแกแฟซึ่งเป็นลูกสาวของหญิงที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ทราบมาว่า คนที่โพสต์คลิป เป็นลูกค้าประจำและเวลามาที่ร้าน มักจะสั่งกาแฟ 1 แก้ว ราคา 40 บาท แล้วจะนั่งนาน มีการเสียบปลั๊กทำงานแล้วเอาพัดลมจ่อไว้ที่ตัวเองประมาณ 4-5 ชั่วโมงอยู่แล้ว จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้คุณแม่เกิดความไม่พอใจ เพราะเห็นหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม อยากขอโทษไปยังลูกค้าด้วย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของทางร้านที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้

 

 

Cr. ข่าวสด