เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวบนโลกออนไลน์  โดยมีผู้ใช้ฟซบุ๊กชื่อ  กาญจนา ศิริคำ ได้โพสระบุข้อความว่า คุณตาท่านนี้..ลูกสาวป่วยด้วยโรคปอดจนไม่มีแรงช่วยเหลือตัวเองแม้แต่ยืนหรือเดินก็ไม่ไหว.. เช้านี้ รพ.สันกำแพงส่งตัวลูกสาวไป X-REY คอมพิวเตอร์ที่ รพ.นครพิงค์ ตอนไปแกขอติดรถของ รพ.ที่ไปส่งผู้ป่วย

ขากลับไม่มีรถกลับเพราะรถของ รพ.สันกำแพงกลับมาแล้วตั้งแต่ช่วงบ่าย แกเปิดสมุดพกเล่มเล็กๆเพื่อที่จะโทรหาคนรู้จักและญาติๆ ขอให้มารับกลับ รพ.สันกำแพง แต่ดูเหมือนทุกสายจะปฏิเสธ แกเริ่มมองหน้าลูกสาวที่นอนซมอยู่บนม้านั่งหน้าตึกอุบัติเหตุและน้ำตาคลอๆ..อดทนแอบฟังต่อไปไม่ไหวแล้ว เลยถามดู “ตกลงตากลับจะไดเจ้า”..?

ตาตอบว่า..”คงต้องนอนที่ม้านั่งนี่แหละพรุ่งนี้เช้าค่อยโบกรถแม่ริมไปลงกาดหลวงแล้วนั่งรถต่อไป สกพ.”เราเลยตัดสินใจให้แม่กลับไปกับน้องสาว และโทรเรียกสามีมารับเพื่อที่จะพาคุณตาและลูกสาวกลับมาด้วย ระหว่างทางแกจะเหลียวไปมองในรถตลอดเลย ว่าลูกสาวเป็นยังไงบ้าง (เรานั่งหลังกะบะเป็นเพื่อนแก เพราะอากาศเริ่มเย็นแล้ว เลยให้ลูกสาวแกนั่งข้างหน้า กลัวว่าถ้านั่งข้างหลังแล้วจะยิ่งทรุดไปกันใหญ่) พอส่งถึง รพ.สันกำแพงเราไม่ได้ตามไปดูต่อเพราะต้องรีบกลับบ้านลูกๆรออยู่ หวังว่าอาการป่วยของลูกสาวคุณตาจะดีขึ้นในเร็ววัน..ขอให้ผลจากการกระทำครั้งนี้ส่งผลให้แม่มีสุขภาพแข็งแรง บรรเทาอาการเจ็บปวดจากโรคภัยที่รุมเร้า และขอให้ได้คิวผ่าตัดไวๆนะแม่.

ภาพข้อมูล: กาญจนา ศิริคำ

คุณตาท่านนี้..ลูกสาวป่วยด้วยโรคปอดจนไม่มีแรงช่วยเหลือตัวเองแม้แต่ยืนหรือเดินก็ไม่ไหว.. เช้านี้ รพ.สันกำแพงส่งตัวลูกสาวไป…

โพสต์โดย กาญจนา ศิริคำ เมื่อ วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2019