เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

2 ผัวเมีย จุดยากันยุงรมควันฆ่าตัวตายในรถ ทิ้งจดหมายลาตาย ระบุเครียดหนักบ้านถูกยึดแถมยังถูกฟ้อง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 ต.ค. 62 ว่า ร.ต.อ. ประมาณ ยวนยี รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท. ณฐพงษ์ แก้วเหลา รอง ผกก. (สอบสวน), พ.ต.ท. ธานินทร์ อินทร์กอง รอง ผกก. (สอบสวน), พ.ต.ท. สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ต.ชัชพงษ์ โสดา สว.สส., พ.ต.ท.หญิง ปิยาภรณ์ ไชยพรรค รองผู้กำกับการพิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษ, นายแพทย์ อังกูร แก่นจำปา แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศรีสะเกษและหน่วยกู้ภัย ร่วมกันออกตรวจที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในรถยนต์ที่ถนนราชการรถไฟ 3 ต.เมืองใต้ อ.เมืองศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุห่างจากโรงพยาบาลศรีสะเกษราว 100 เมตร พบรถยนต์เก๋ง นิสสัน รุ่นมาร์ช สีเขียว ทะเบียน กฉ 8584 จอดอยู่ ในรถมีร่างของ ชายหญิงคู่หนึ่งนอนอยู่ภายในรถฝ่ายชายนอนอยู่ในที่นั่งคนขับ รถล็อกขากข้างใน เจ้าหน้าที่ประสานช่างทำกุญแจ มาเปิดรถออก นำร่างชายหญิงทั้ง 2 ออกมา ทราบชื่อคือ นายประกาศิต นาควรพงศ์ อายุ 61 ปี อยู่ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา และน.ส.อมรรัตน์ เด่นวรพงค์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเดียวกัน พบในกระเป๋ามีเอกสารหลายอย่างและเงินสดจำนวนหนึ่ง และพบจดหมายฉบับหนึ่งในกระเป๋า

จดหมายที่พบ มีใจความสำคัญว่า “ข้าพเจ้า น.ส.อมรรัตน์ เด่นวรพงค์ ต้องขอโทษนะคะ ที่ตัดสินใจทำตัวเองแบบนี้ เพราะทำอะไรก็มีแต่คนเห็นแก่ตัว และต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ไม่ต้องสืบหาอะไรอีก เพราะตัวอมรรัตน์ไม่มีญาติที่ไหนเลย ฝากร่างอมรรัตน์ให้มูลนิธิเลย ส่วนเงินที่ติดตัวขอมอบให้มูลนิธิ บ้านถูกยึดและถูกฟ้องอีกรับไม่ได้ขอตายดีกว่า อยู่แล้วทรมาน จึงขอมอบร่างให้กับมูลนิธิเผาร่างเราทั้งสองด้วยค่ะ”

เจ้าหน้าที่พบด้วยว่า ที่ด้านหลังของตัวรถพบอุปกรณ์สำหรับจุดควัน ส่วนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้น เล่าฟังว่า พบเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันนี้แล้ว แต่ไม่ได้สนใจและเอะใจอะไร เพราะบริเวณนี้จะเป็นจุดจอดรถของญาติผู้ป่วยที่มารับบริการที่โรงพยาบาลศรีสะเกษอยู่เป็นประจำแล้ว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะติดต่อญาติของผู้ตาย และสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป