เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกเสี่ยท็อป อ้างว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายฝ่ายชายทิ้งหนี้ไว้ให้ 3.5 ล้านบาทตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. พล.ต.ท สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบการเดินทาง ในระบบของ สตม. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปรากฏว่าพบชื่อ นายธนณัฎฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป ที่ถูกสาวบุรีรัมย์ร้องทุกข์ว่า ได้แต่งงานกัน แต่ฝ่ายชายทิ้งหนี้งานแต่งไว้ให้ 3.5 ล้านบาท ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลา 06.35 น. ด้วยเที่ยวบิน cx616 ปลายทางประเทศฮ่องกง

 

 

พล.ต.ท สมพงษ์ กล่าวว่า การเดินทางดังกล่าว สามารถอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงได้ 30 วัน จากนั้นต้องเดินทางกลับ ไม่สามารถตอบได้ว่า เป็นการหลบหนีหรือไม่ ทั้งนี้ หาก ตม. ยังไม่ได้รับการประสานให้ควบคุมตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา พบว่าชายรายดังกล่าว มีการเปลี่ยนชื่อและนามสกุลหลายครั้ง แต่ไม่มีการแจ้งเตือนในระบบแต่อย่างใด

 

Cr. ข่าวสด