เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 ต.ค.แฟนเพจ “ที่นี่..บางพลี”ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ระบุว่า “ผู้หญิงเขาขอโทษแล้วยังจะทำร้ายเขาอีก..ฝากเจ้าหน้าที่ตามล่าชายในคลิป ทำร้ายร่างกายโดยการชกหน้าผู้หญิงและยังทุบรถจนกระจกเสียหาย แถวซอยวัดศรีวารีน้อย ออกปากทางลาดกระบัง 54 มันเป็นอะไรกันนักหนาหลายข่าวละ ยิ่งได้ยินคำพูดขอโทษยิ่งลงมือทำร้าย..

สำหรับเหตุการณ์ภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงค่ำคืน มีชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกสีขาว ได้จอดจยย.แล้วเดินตรงมาที่รถเก๋งที่มีผู้หญิงขับมาจอดอยู่ข้างทาง พร้อมกับมีเสียงพูดคุยของทั้งคู่

ผู้หญิง: “หนูขอโทษค่ะพี่

ผู้ชาย :.มึงขับตามหลังกูมาทำไม

ผู้หญิง :พี่หนูขอโทษค่ะ หนูมองไม่เห็นพี่(ยกมือไหว้)

จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวได้พูดขึ้นว่า”ทีหลังอย่าขับรถตามกูอีก”พร้อมกับกำหมัดชกหน้าผู้หญิง ที่นั่งอยู่ภายในรถ จนผู้หญิงกรี๊ดลั่น แต่ทางผู้ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุด ได้มีการทุบรถของฝ่ายหญิง จนเสียงกรี๊ดสนั่นไปทั้งรถ พร้อมกับเรียกให้เพื่อนที่นั่งมาด้วยถ่ายคลิปเอาไว้

หลังจากที่่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับระบุว่า ฝ่ายผู้หญิงไม่ควรที่จะเปิดกระจกรถเจรจาเพราะอาจนำมาซึ่งอันตรายได้ และประณามผู้ชายที่ก่อเหตุที่ลงมือทำร้ายผู้หญิงทั้งๆที่ยกมือไหว้ขอโทษอย่างสุภาพ พร้อมกับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเหตุการณ์ดังกล่าว.