เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 ตุลาคม 2562 มีรายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัว ..ศรีวิภา กลางเบิด หรือ ..ศรวรรณวรัลภัคค์พัฒวรรณทรัพย์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานร่วมกันฉ้อโกง หลัง ..ศรวรรณวรัลภัคค์ ผู้ต้องหา ได้ไปออกรายการหาคู่ชื่อดัง ทำให้ผู้เสียหายจำได้ จึงได้เดินทางเข้ามาร้องให้กองบังคับการปราบปรามดำเนินการจับกุม

จากการซักถามผู้เสียหาย ได้ความว่าถูก ..ศรวรรณวรัลภัคค์ หลอกให้ร่วมลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โดยตนเองสูญเงินกว่า 1.3 ล้านบาท และยังมีผู้เสียหายอื่น อีกจำนวนมาก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสืบทราบว่า..ศรวรรณวรัลภัคค์ พักอาศัยอยู่ที่ คอนโดแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 จึงขอหมายค้น เข้าทำการจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ

ต่อมา ..ศรวรรณวรัลภัคค์ ประกันตัวในชั้นจับกุม พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน จึงได้เดินทางมาอายัดตัวตามหมายจับของ สน.มักกะสัน จำนวน 2 หมาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป ซึ่งรายละเอียดในคดี ..ศรวรรณวรัลภัคค์ ได้ไปเช่ารถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด จำนวน 2 คันจากนั้นนำรถไปใช้แต่ไม่ได้ชำระค่าเช่า ต่อมานำรถไปจอดทิ้ง จนทำให้ได้รับความเสียหาย ประมาณ 1.6 ล้านบาท

จากการสอบถาม ..ศรวรรณวรัลภัคค์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอให้การในชั้นศาล

สำหรับ ..ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ มีหมายจับจำนวน 9 หมาย มูลค่าความเสียหายรวมกว่าสิบล้าน ถูกจับกุมแล้ว จำนวน7 หมาย ยังคงเหลือ จำนวน 2 หมาย ของ สน.ห้วยขวาง ซึ่งจะได้ดำเนินการอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ข้อมูลจาก Kapook