เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาววัย 34 ปี ขับรถแจ๊สเหินคอสะพาน เสียหลักหมุนชนฟอร์จูนเนอร์ที่จอดหน้าร้านติดฟิล์ม ตายคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 12:00 น. ของวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้าชนร้านเทคนิคฟิล์ม ตั้งอยู่เลขที่ 321หมู่ที่ 10 ถ.เศรษฐกิจ 1 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ฝั่งขาเข้าตัวเมืองสมุทรสาคร โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงได้แจ้งให้ร้อยตำรวจเอกสมพิษ บุญลือ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ เพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมา

(

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆส 1656 กรุงเทพมหานคร ชนอัดติดอยู่กับรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน ญผ 2121 กรุงเทพมหานคร และรถเก๋งยาริสสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 2กฮ 4689 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ด้านหน้าของร้านเทคนิคฟิล์ม สภาพรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สพังยับเยิน ประตูฝั่งคนขับยุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน อะไหล่คอนโซลหน้ารถแตกหักเสียหายทั้งหมด ภายในมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอยู่ตรงเบาะนั่งคนขับ

ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวปุณยนุช ศิริกุล อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 165/6 ซ.วัฒนสุขนิเวศน์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร สภาพศพคอหัก ในหน้าซีกขวาและศีรษะมีรอยกระแทกอย่างแรง มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ที่จอดอยู่หน้าร้านเทคนิคฟิล์มนั้น ก็ถูกชนอย่างแรงจนพังเสียหายเกือบทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีป้ายหน้าร้านก็ถูกแรงกระแทกพังไปด้วย

จากการสอบถามนายนพพร เหมาเพชร อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเทคนิคฟิล์มเล่าว่า รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ที่ถูกชนนั้น เป็นรถของตนเอง ซึ่งนำมาจอดไว้หน้าร้านทุกวัน ส่วนรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส เป็นของลูกค้าที่นำมาจอดติดฟิล์มไว้ ซึ่งในช่วงเกิดเหตุนั้นทั้งตนเองและคนงานกำลังนั่งอยู่ในร้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้ามาชนกระแทกอย่างแรงกับรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านทั้ง 2 คัน

โดยเบื้องต้นจากการดูภาพในกล้องวงจรปิดหน้าร้านแล้วนั้นจะเห็นว่ารถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส หมุนเข้ามาโดยไม่มีรถคันอื่นขับตีคู่หรือแข่งกันมาเลย ซึ่งก็คาดว่ารถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส น่าจะเสียหลักจากตรงบริเวณคอสะพาน ยิ่งถ้าขับมาด้วยความเร็วแล้วไม่รู้ว่าตรงคอสะพานมีลักษณะเป็นเนิน ก็จะทำให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุได้ แต่ก็มีคนขับรถบรรทุกคนหนึ่งเล่าให้คนงานในร้านฟังว่า เห็นรถยนต์แจ๊สขับตีคู่มากับรถยนต์ BMW คันหนึ่ง ก่อนที่จะเสียหลักจนรถหมุนแล้วพุ่งเข้ามาชนรถที่จอดหน้าร้าน

ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจร่างกายของผู้เสียชีวิตหาองค์ประกอบอื่นๆ ที่อาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ และจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป