เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ธ.ค. เดอะซันรายงานเหตุสลดในสหรัฐอเมริกา เมื่อน.ส.เบธานี ลินน์ สตีเฟนส์ วัย 22 ปี ถูกพิตบูลสองตัวขย้ำจนเสียชีวิต ระหว่างหญิงสาวพาสุนัขทั้งสองไปเดินเล่น สอบสวนพบว่าสุนัขทั้งสองถูกเลี้ยงมาให้เป็นสุนัขต่อสู้

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 20.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค. ในเมืองกูชแลนด์ รัฐเวอร์จิเนีย หลังนายจอห์น สตีเฟนส์ พ่อของผู้ตาย ผิดสังเกตว่าลูกสาวยังไม่กลับบ้าน หลังจากพาสุนัขพิตบูลสองตัวออกไปเดินเล่นนานแล้ว จึงได้ออกตามหาและโทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ภัย

 

 

ต่อมาพ่อของสาวผู้เสียชีวิตก็พบร่างไร้วิญญาณสภาพจมกองเลือดและมีรอยแผลจากการถูกสุนัขกัดที่หน้า รวมไปถึงรอยแผลบาดเจ็บที่บริเวณคอ พร้อมกับสุนัขพันธุ์พิตบูลที่นั่งเฝ้าศพอยู่ หลังจากนั้นผู้ช่วยนายอำเภอหลายคนได้เข้าถึงจุดเกิดเหตุและใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงถึงชั่วโมงครึ่งในการล้อมจับสุนัขตัวดังกล่าว

ทางด้านนายเจมส์ เอ็กนิว นายอำเภอพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่ารอยแผลบริเวณมือและแขนของผู้หญิงแสดงให้เห็นว่าเหยื่อพยายามป้องกันตัว และพยายามสลัดสุนัขตัวนี้ให้หลุด นอกจากนี้ยังชัดเจนว่าสุนัขเป็นฝ่ายโจมตีเหยื่อก่อน

 

 

“รอยแผลที่ทำให้เหยื่อสาวถึงแก่ความตายมาจากแผลบริเวณคอและหน้า มากกว่านั้นเหยื่อสาวผู้นี้ถูกสุนัขของตัวเองกระโจนใส่จนล้มลงบนพื้น หมดสติ และสุนัขก็พยายามขย้ำเหยื่อจนเสียชีวิต” นายอำเภอเมืองกูชแลนด์กล่าว

ทั้งนี้ ทางนายอำเภอยังเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ใช้เวลากว่า 8 ชั่วโมงในการเก็บรวบรวมหลักฐานกว่า 60 ชิ้น และสุนัขถูกส่งตัวไปยังศูนย์ควบคุมสัตว์กูชแลนด์ คาดว่าจะถูกทำการุณยฆาตตามคำสั่งของนายอำเภอ ส่วนศพของน.ส.สเฟ่นส์ส่งฝ่ายชันสูตรศพยืนยันสาเหตุการตายอีกครั้ง

 

 

 

Cr. ข่าวสด