เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น. 8 กล่าวภายหลังเข้าสอบปากคำ 4 ผู้ต้องหาแก๊งบ้านปาร์ตี้ นายชัยพล พรรณนา หรือ คิว อายุ 29 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญพา หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี แฟนสาวนายชัยพล นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี พี่ชายนายชัยพล และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง อายุ 35 ปี นายรุ่ง และน.ส.วาวา (นามสมุมติ) มาให้การประกอบสำนวนคดีการตายของลัลลาเบล ว่า วันนี้ได้ให้ทีมพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล แยกสอบปากคำผู้ที่เชิญมาให้การกันคนละห้องเพราะแต่ละคนที่สอบมีประเด็นแตกต่างกัน และวันนี้ (4 ต.ค.) พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี จะเดินทางไปรับผลชันสูตรขั้นสูงที่เหลือจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ประมาณ 09.00-10.00 น. และจะไปสอบปากคำแพทย์เพิ่มเติมเพื่อนำมาประสำนวนคดีด้วย

ผงะคลิปลับในมือถือแก๊งปาร์ตี้ 213คลิปอนาจาร-ร่วมเพศ

ทั้งนี้มีรายงานว่า หลังเกิดคดีดังกล่าวขึ้นทำให้คดีการเสียชีวิตของลัลลาเบลเป็นที่สนใจของประชาชนและทุกภาคส่วนของสังคมเป็นวงกว้าง ทางพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ชุดคลี่คลายคดีของสน.บุคคโล และสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนและขยายผลร่วมกัน รวมทั้งประสานหน่วยงานสนับสนุนหน่วยงานต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ร่วมตรวจสอบจนเกิดความสมบูรณ์ในทุกมิติ ขณะนี้ทาง บก.ปอท. ซึ่งทำหน้าที่ตรวจสอบความเชื่อมโยงของกลุ่มผู้ต้องหาและผู้ต้องสงสัยที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมปาร์ตี้ภายในบ้านพบว่า สามารถกู้คลิปที่สื่อไปในทางลามกอนาจาร ทั้งการร่วมเพศและกระทำการอนาจารอื่นๆ ระหว่างชายและหญิงจากโทรศัพท์ของผู้ต้องหาและผู้ต้องสงสัยหลายๆ คน ได้รวมกัน 213 คลิป และพบว่าบางคลิปมีการนำออกเผยแพร่ในลักษณะหาประโยชน์จากการนำเสนอผ่านทางโซเชียลอีกด้วย

โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จะดำเนินการตรวจสอบร่วมกับ บก.ปอท.ว่า คลิปทั้งหมดที่ถูกบันทึกเอาไว้ถูกถ่ายจากในบ้านที่มีการจัดงานปาร์ตี้หรือไม่ ส่วนเส้นทางทางการเงินของผู้ต้องหาและผู้ต้องสงสัยทุกราย ที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้สั่งการให้ตรวจสอบด้วยเช่นกันนั้น ขณะนี้พบว่ามีเพียงบางรายที่ทำธุรกรรมโอนเงินขั้นสูงสุดประมาณวันละหลักหมื่นบาท แต่กำลังลงลึกถึงรายละเอียดว่าเจ้าตัวประกอบธุรกิจใด โอนเงินให้ใคร และรับโอนเงินจากใครมาบ้าง