เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย ได้ทำการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของเด็กหญิงวัยเพียง 2 ขวบ ที่ถูกพบในสภาพพลัดตกจากอพาร์ตเมนต์ชั้น 6 ในเมืองมุมไบ ก่อนจะเข้าจับกุมย่าแท้ ๆ ของเด็กในเวลาต่อมา เมื่อพบความจริงชวนช็อก ว่าย่าเป็นผู้ฆ่าหลานสาวกับมืออย่างไร้ความปรานี

รายงานเผยว่า เพื่อนบ้านเป็นผู้พบร่างของเด็กที่นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น มีเลือดไหลอาบศีรษะ ในเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา (28 กันยายน) จึงรีบขึ้นมาปลุกครอบครัวของเด็กที่พักอาศัยอยู่ชั้น 6 ของอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม แม้คนในครอบครัวจะรีบพาเด็กส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์กลับชี้ว่าเด็กเสียชีวิตแล้วตอนที่มาถึง จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าสาเหตุการเสียชีวิตคือการตกจากที่สูง

 

 

ในตอนแรกทางตำรวจก็คาดว่าเด็กหญิงอาจจะพลัดตกลงมาเอง แต่จากการตรวจสอบที่พักของครอบครัวเด็ก พบว่าประตูหน้าบ้านรวมถึงหน้าต่างห้องครัว ซึ่งเป็นจุดที่เด็กน่าจะตกลงมานั้น ถูกปิดเอาไว้อยู่ นำไปสู่ข้อสรุปที่ว่าแท้จริงแล้วเด็กน่าจะถูกใครสักคนจับโยนลงมา ทิ้งให้ตายอย่างน่าเวทนา

จากการสอบสวน พบว่าเด็กหญิงอยู่ในที่พักดังกล่าวร่วมกับพ่อแม่ ปู่ย่า น้าสาว และญาติคนอื่น ๆ แต่คนที่มีปัญหากับเด็กมาโดยตลอดและตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ก็คือ รุกษณา โอเบดุลลา อันสรี วัย 50 ปี ย่าของเด็ก ซึ่งเธออ้างว่าลงมือฆ่าหลานเองกับมือ เพราะต้องการสอนบทเรียนให้ลูกสะใภ้

 

 

โดยข้อมูลจากอินเดียนเอ็กซ์เพรส เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า อันสรีไม่เคยแสดงท่าทีเอ็นดูหลานคนนี้มาก่อน และมักจะหงุดหงิดรำคาญทุกครั้งที่หลานเล่นอยู่ในบ้าน ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุราว 20 วัน เธอก็เพิ่งทะเลาะกับลูกชายและลูกสะใภ้เรื่องหลานคนนี้ จนถึงขั้นเก็บของออกจากบ้านไปด้วยความโมโห ก่อนจะกลับมาที่บ้านอีกเมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

แต่ความโกรธเกลียดที่มีต่อหลานยังคงไม่หายไป อีกทั้งในคืนนั้นเองเด็กหญิงเกิดล้มป่วย ทำให้ร้องไห้งอแงและนอนไม่หลับ คนในบ้านต่างก็ตื่นกันหมดตั้งแต่ช่วง 03.00 น. วันที่ 28 กันยายน แต่หลังจากที่ป้อนยาให้เด็ก ทุกอย่างก็กลับคืนสู่ความสงบอีกครั้ง และทุกคนก็แยกย้ายกลับไปนอน

โดยที่ไม่มีใครรู้ ในช่วงเวลาประมาณ 05.30-05.45 น. วันเดียวกันนั้น อยู่ ๆ ย่าของเด็กก็เดินมาอุ้มหลานสาวที่หลับอยู่โยนทิ้งจากหน้าต่างห้องครัว ก่อนจะปิดหน้าต่างให้เรียบร้อยแล้วกลับไปนอนต่อ จนกระทั่งมีคนมาพบศพ สิ่งที่เกิดขึ้นเผยให้เห็นว่าเธอลงมืออย่างเลือดเย็นและแทบไม่รู้สึกอะไรกับการตายของหลาน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวอันสรีไว้แล้วในข้อหาฆาตกรรม และจะมีการดำเนินคดีหลังจากนี้