เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าของโรงแรมดัง สุดเห็นใจสาวบุรีรัมย์ถูกหนุ่มอ้างเศรษฐีหมื่นล้าน หลอกขอจัดแต่งงานสุดหรูเหมาออร์แกไนซ์จาก กทม.มาทำแล้วชิ่งหนี ทิ้งหนี้กว่า 3.5 ล้าน ยอมให้ผ่อนชำระค่าโรงแรมกว่า 4 แสนได้

กรณี ดราม่ารักติดหนี้ที่เกิดขึ้นระหว่าง น.ส.ดา กับเจ้าบ่าวหมื่นล้านที่ตกลงแต่งงานกันที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีวิวาห์ถูกจัดสุดยิ่งใหญ่และมีแขกชั้นผู้ใหญ่นามสกุลดังเข้าร่วมพิธีมากมาย แต่ภายหลังกลับพบว่าอดีตเจ้าสาวกลับมาร้องเรียนว่า ถูกบ่าวหมื่นล้านชิ่งค่างานแต่งกว่า 3.5 ล้านบาท ทำให้ฝ่ายหญิงต้องเป็นฝ่ายหาเงินมาชำระแทน หาจ่ายไปแล้ว 7 แสนบาท แม้ฝ่ายชายจะบอกว่าจะรับผิดชอบก็ตามแต่อ้างว่าต้องรอเงินจากฮ่องกง กระทั่้งทั้งคู่ได้หย่ากันเมื่อวันที่ 1 ต.ค.

วันที่ 2 ต.ค.62 นายวสันต์ เทพนคร ประธานกรรมการโรงแรมเทพนคร ได้ออกมาระบุถึงเรื่องนี้ว่า งานแต่งที่จัดขึ้นในวันที่ 10 พ.ค.62 ตอนนั้น ถือว่าเป็นงานใหญ่ระดับต้นๆ ของจังหวัดเลยทีเดียว มีการว่าจ้างทีมออร์แกไนซ์จากกรุงเทพฯ มาเป็นคนดำเนินการแบบหรู ในคืนวันงานมีแขกที่มาร่วมงานซึ่งประกาศบนเวที มีชื่อเสียงนามสกุลดัง ทั้งวงการไฮโซและวงการนักธุรกิจมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมากโดยเจ้าภาพผู้ประสานงานทั้งหมดส่วนใหญ่จะเป็นแม่และเจ้าสาวชาวบุรีรัมย์

เจ้าภาพต้องการจัดพิธีทั้งหมดที่โรงแรม ทั้งการสู่ขอ การแห่ขันหมาก พิธีทางสงฆ์ ทางโรงแรมอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง ในคืนวันงานมีแขกที่มาร่วมงานซึ่งประกาศบนเวที มีชื่อนามสกุลดังในกรุงเทพฯ มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก แต่หลังจากงานแต่งเสร็จสิ้น ทางโรงแรมได้วางบิลค่าใช้จ่าย เป็นค่าเช่าอาคาร ค่าอาหารและอื่นๆ รวมเป็นเงินประมาณ 420,000 บาท ให้กับเจ้าบ่าว แต่ถูกบ่ายเบี่ยงหลายครั้งสุดท้ายปิดสายโทรศัพท์ จึงไปทวงถามกับเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวที่บุรีรัมย์

ต่อมาเจ้าสาวและแม่เจ้าสาว มาพบที่โรงแรม มายอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ไม่สามารถนำเงินมาชำระได้ เพราะมีหนี้สินเกี่ยวกับการจัดงานคงค้างอีกหลายที่รวมเป็นเงินกว่า 3.5 ล้านบาท ทางโรงแรมเห็นใจ จึงให้ผ่อนชำระไปก่อน

ประธานโรงแรมเทพนคร กล่าวด้วยว่า ในงานแต่งดังกล่าว ตนรู้สึกว่ามีข้อผิดสังเกตหลายอย่าง ทั้งที่อ้างเป็นเจ้าของธุรกิจเช่าเหมาลำเครื่องบิน มีทรัพย์สินนับหมื่นล้าน แต่กลับเป็นว่าทั้งค่าสินสอดที่เอามามอบกับครอบครัวเจ้าสาวให้เป็นเช็ค ไม่ใช่เงินสด ส่วนตัวสงสารฝ่ายหญิงและครอบครัว โดยคาดว่าก็คงเป็นชาวบ้านธรรมดา ไม่ค่อยมีฐานะมากนัก แต่ต้องมาแบกรับภาระหนี้หลายแสน ขณะนี้ทราบว่าบริษัทออร์แกไนซ์ฟ้องร้อง ส่วนทางโรงแรมเห็นใจแต่มันเป็นค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ จึงทำให้ได้แค่ให้ผ่อนชำระ