เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคลิปที่หลุดออกมาจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลพอสมควร กับแก๊งค์ปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง กับกรณีพริตตี้เดียร์ขึ้นคร่อมร่างนายนที ซึ่งก่อนหน้านี้นายนทีเล่าว่า คลิปตัวใหม่ที่นำออกมาเผยแพร่จะเห็นได้ชัดว่าตนเมาจนหมดแรงนอนบนโซฟา ส่วนน้องเดียร์ขึ้นมานั่งด้านบนเอง จนนำมาซึ่งการฟ้องร้องกันไปมาเกิดขึ้น ระหว่างนายตี๋ และ พริตตี้เดียร์

นายนที เปิดเผยว่า ตนไม่คิดมาก่อนว่าเดียร์จะแจ้งความพวกตนในข้อหาทำอนาจาร โดยวันจัดงานปาร์ตี้ ก่อนเดียร์จะกลับก็ไม่ได้พูดหรือต่อว่าพวกตนเลย พูดเพียงว่า หนูขอตัวกลับบ้านก่อนนะ ส่วนกรณีที่บอกว่าหลังตีสองพวกตนพาเดียร์ขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้านแล้วทำอนาจารนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ส่วนที่จัดหาพริตตี้มาบ่อย ๆ นั้น ก็โดยผ่านคนกลางคือโมเดลลิ่งชื่อเดียร์ ที่ผ่านมาจ้างพริตตี้มาร่วมงาน 100-200 คน ก็ไม่เคยมีปัญาหาเกิดขึ้น กระทั่งน้ำอุ่นมาร่วมงาน

ยืนยันว่าพวกตนไม่มีเจตนาจ้างพริตตี้มาถ่ายคลิปลงกลุ่มเพื่ออนาจาร เพราะถ้ามีจริง พวกตนคงโดนดำเนินคดีไปนานแล้ว ส่วนเดียร์จะมีหลักฐานเอาผิดพวกตนนั้น ตนขอท้าให้ไปสู้กันในศาล ซึ่งตนก็อยากเห็นว่าหลักฐานที่มีคืออะไร อย่างไรก็ตาม ห้องที่เกิดเหตุชั้น 2 ก็ร้อนมาก เป็นไปได้หรือไม่ที่เดียร์จะเมาแล้วร้อนมาก จึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออก แล้วเข้าใจผิดว่าตัวเองถูกล่วงละเมิด

หลังจากปรึกษาทนายความ จึงตัดสินใจแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์ เพราะเดียร์เอาของในบ้านไปจริงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ยอมรับว่าผ้าห่มที่มีคราบอสุจิอยู่นั้น อาจมาจากฝันเปียก ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย และพวกตนโดนโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว จึงเอาคลิปเดียร์ขึ้นคร่อมออกมาเผยแพร่ เพราะพวกตนถึงที่สุดแล้ว ให้ภาพเป็นสื่อเล่าเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม คลิปในงานปาร์ตี้ที่เป็นหลักฐาน ตนไม่อยากจะเปิดเผย เพราะเป็นห่วงฝ่ายผู้หญิงจะเสียหาย แต่ถ้าหากมีการแจ้งความทางคดี ก็อาจต้องเปิดเผยเพื่อยืนยันควาบริสุทธิ์ของพวกตนเช่นกัน