เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีออกหมายจับ 6 สมาชิกบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง โดยพบว่า มีผู้ที่เข้ามอบตัวพร้อมให้ปากคำแล้ว 4 ราย คือ คิว ตี๋ เฟิร์ส ปิงปอง โดยพบว่า ยังเหลืออีก 2 ราย โดยพบว่า นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ซึ่งไม่ได้อยู่ในพื้นที่ภาค 1 ทั้งนี้อยู่ระหว่างการประสานจัดทีมเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยคาดว่าสามารถจับกุมตัวทั้งหมดได้ในวันนี้

ต่อมาเมื่อเวลา 17.24 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ร่วมกันควบคุมตัว น.ส.พันธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติมโดยทางผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแม้แต่อย่างใด

 

 

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า ทั้งนี้ได้สั่งการให้ทางชุดคลี่คลายคดีเร่งรวบรวมพยานหลักฐานหาผู้กระทำความผิดเพิ่มเติมหากตรวจพบจะเร่งขออนุมัติออกหมายจับในทันที โดยเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้ทำการสอบปากคำนายชัยพล โดยเป็นการสอบสวนเรื่องเหตุการณ์เบื้องต้นเท่านั้นตามที่ศาลได้อนุมัติออกหมายจับซึ่งอยู่ในอาการเคร่งเครียด เนื่องจากก่อนหน้านี้ทาง สน.บุคคโล ได้เชิญตัวไปในฐานะผู้อยู่ในเหตุการณ์แต่ขณะนี้กลับตกเป็นผู้ต้องหา

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังได้ตั้งคณะทำงานระดับจังหวัดลงมาควบคุมเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทางผู้เสียชีวิตและทางผู้เสียหาย พร้อมกันนี้ได้ประสานให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานเก็บรวบรวมหลักฐานด้านนิติวิทยาศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังมีความชัดเจนเรื่องพยานหลักฐานอย่างชัดเจนก่อนนำไปสู่การออกหมายจับผู้ต้องหาในข้อหาอนาจาร ในกรณีที่พริตตี้เดียร์ เข้าแจ้งความไว้

 

 

ทำให้ต้องรัดกุมในการทำคดีเนื่องจากสังคมติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และจะต้องสามารถตอบโจทย์ต่อสังคมให้ได้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ทำอะไร และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายได้หรือไม่อย่างไร ทั้งนี้หากมีผู้ใดเคยรับงานในสถานที่จัดปาร์ตี้จุดเกิดเหตุก่อนตกเป็นผู้เสียหายเพิ่มเติมสามารถติดต่อมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งจะเก็บเรื่องเป็นความลับ โดยตนจะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนประกบผู้เสียหายหากถูกข่มขู่จะดำเนินการทุกมาตราการให้ถึงที่สุด และยืนยันจะได้รับความปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

Cr. ข่าวสด