เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

China Press รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า ซู เปิดเผยเรื่องราว ว่าเธอและแฟนหนุ่มได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันไปกับการดูหนังภายในบ้านของเธอเอง พอดูหนังจบปุ๊บ เธอก็เห็นว่ามันดึกมากแล้ว หญิงสาวจึงชวนให้แฟนหนุ่มนอนพักที่บ้านเธอก่อนก็ได้ แล้วพรุ่งนี้เช้าก็ค่อยกลับ

ในจังหวะที่ทั้งสองคนล้มตัวลงนอนนั้นเองที่ทำให้พวกเขารู้ได้ในทันทีว่า ณ เวลานี้มันไม่ใช่เวลาของการนอนหลับ แต่มันคือช่วงเวลาของการหลับนอน ทั้งสองต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ในเวลานั้นดันไม่มีถุงยางอนามัย เธอจึงกดสั่งซื้อถุงยางอนามัย ผ่านแอพฯ ในมือถือ

ในตอนแรก ทางแอปฯ ระบุว่าใช้เวลาไม่เกิน 20 นาทีสำหรับการนำของมาส่ง หญิงสาวเลยเข้าไปอาบน้ำอาบท่าเสียก่อน กะว่าออกมาปุ๊บ ถุงยางก็คงจะเดินทางมาถึงพอดี แต่ที่ไหนได้ เธอออกมาจากห้องน้ำแล้ว ถุงยางเจ้ากรรมก็ยังเดินทางมาไม่ถึงสักที พอเปิดแอปฯ ดูถึงพบว่ามีการแจ้งเตือน “การจัดส่งอาจล่าช้า เนื่องจากปัญหาในเรื่องของสภาพอากาศ”

เธอและแฟนหนุ่มรอไม่ไหว และมีเซ็กส์กันในที่สุด ก่อนที่พนักงานส่งของจะนำถุงยางอนามัยมาส่งในอีก 10 นาทีต่อมา หลังจากนั้นเดือนกว่า ซูก็พบว่า เธอตั้งครรภ์ และเซ็กส์ครั้งสุดท้ายของเธอ ก็คือวันเดียวกับที่พนักงานมาส่งถุงยางอนามัยช้า เธอจึงฟ้องร้องพนักงานส่งของเป็นเงินกว่า 30,000 หยวน (คิดเป็นเงินไทยราว 128,000 บาท) เป็นค่าทำขวัญ ค่าทำคลอด และค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม พนักงานหนุ่มก็ยังคงปฏิเสธที่จะจ่ายค่าชดเชยดังกล่าว และเขาก็บอกกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า “ผมไม่จ่าย และไม่ต้องการที่จะยุ่งเกี่ยวกับเธอ”