เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานบทสัมภาษณ์ แฟนสาวของ นายนที เจ้าของบ้านบ้าน ที่ว่าจ้าง นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล เปิดเผยว่า หลายวันที่ผ่านมา ตนเองมีความเครียดไม่ค่อยได้นอน เพราะต้องเดินทางไปวิ่งเต้นเรื่องดังกล่าวที่โรงพักหลายแห่ง ส่วนตัวยืนยันว่าเพิ่งเคยเจอน้ำอุ่น เพียง 2-3 ครั้ง

“เฟิร์ส” (นามสมมุติ) แฟนสาวของ “นายชัยพล” เจ้าของบ้านบางบัวทองที่จัดปาร์ตี้ ได้เล่าไทม์ไลน์ของงานในคืนที่ “ลัลลาเบล” มาร่วมและเสียชีวิตในภายหลัง ดังนี้

1- วันเกิดเหตุ ลัลลาเบลมาถึงงานก่อนเวลา คือมาตอน 13.00 น. ส่วนน้ำอุ่นตามมาทีหลัง

2- ในงานปาร์ตี้ ดูเหมือนน้ำอุ่นกับเบลชอบพอกัน โดยเบลเป็นฝ่ายเริ่มไปนั่งกับน้ำอุ่นเอง และพูดคุยกันถูกคอ

3- ตนเห็นว่าชุดที่เบลใส่โป๊ เลยถามว่าจะเอากางเกงมั้ย เบลตอบว่าโอเค ตนจึงไปเอากางเกงขาสั้นสีดำของตัวเองสมัยยังผอมมาให้เบลใส่ (ตัวเดียวกับที่ปรากฏในคลิปวงจรปิด)

4- ตนยังถามน้ำอุ่นว่า น้องเบลจะไหวเหรอ เพราะเหล้าตน 3 ขวด หมดไวในพริบตา

5- เวลา 15.00 น. ตนกับนายชัยพลเริ่มเมา จึงขึ้นไปนอนบนห้องนอนก่อน กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ญาติของเบลมาตามหาเบล ตนจึงลงมาจากห้องนอน

6- เมื่อรู้ว่าเบลยังไม่กลับบ้าน ตนก็ช่วยตามหาและคอยดูแลญาติเบลอย่างดี

7- ต่อมาเมื่อติดต่อน้ำอุ่นได้ ก็รีบบอกครอบครัวเบลทันที

8- หลังเกิดเหตุพวกตนไม่ได้นิ่งนอนใจ และให้ข้อมูลกับตำรวจเสมอ ไม่เข้าใจว่าทำไมอีกฝ่ายจึงให้ข่าวว่าพวกตนไม่ให้ความสนใจ

9- ส่วนเรื่องที่ “เดียร์” พริตตี้อีกคนไปแจ้งความว่า ตื่นเช้ามาในบ้านแล้วอยู่ในสภาพเปลือย สงสัยว่ามีใครกระทำชำเราหรือไม่นั้น
.
ขอชี้แจงว่า เดียร์มารับงานต่อจากเบล โดยเดียร์มาที่บ้านในเวลา 22.00 น. และก็ปาร์ตี้กันตามปกติ

10- ระหว่างปาร์ตี้ ตนนั่งคู่กับนายชัยพล พริตตี้อีกคนชื่อ “ปีใหม่” นั่งคู่กับเพื่อนในกลุ่มที่เป็นทนายความ ส่วนเดียร์นั่งคู่กับ “นายนที” หรือ “ตี๋”

11- ปาร์ตี้เลิกในเวลา 03.00 น. เพราะทุกคนเมา

12- จากนั้นในเวลา 10.00 น. ของเช้าวันที่ 17 ก.ย. ตี๋มาเล่าให้ฟังว่า เห็นเดียร์นั่งอยู่ในห้องคนเดียว จึงถามว่าทำไมยังไม่กลับ เดียร์ตอบว่ากำลังจะกลับ

13- ก่อนกลับเดียร์ยังบอกตนว่า “อย่าลืมโอนเงินให้ด้วย”

14- ตนเชื่อว่าตี๋ไม่ได้กระทำชำเราเดียร์ ที่ผ่านมาก็มีพริตตี้ที่กลับไม่ไหวนอนพักในบ้านตลอด และไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

15- ส่วนน้ำอุ่น แรก ๆ ตนจ้างมาชงเหล้า แต่หลัง ๆ เขาเริ่มมาเอง โดยเขาอยู่ในไลน์กลุ่มที่มีสมาชิกกว่า 100 คน พออ่านข้อความว่ามีปาร์ตี้ อุ่นก็จะเข้ามาเอง มาอาศัยดื่มเหล้าฟรี

16- ก่อนเกิดเหตุราว 2 อาทิตย์ ตนเคยเมาหลับแล้วถูกน้ำอุ่นลวนลาม ตนสะดุ้งตื่นมาด่า จนน้ำอุ่นยอมถอย และเพิ่งมาเล่าให้แฟนฟังหลังจากเกิดเรื่องลัลลาเบล