เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปภายในงานปาร์ตี้ ก่อนลัลลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิต โดยในคลิปเผยให้เห็นขณะลัลลาเบลอยู่ในงานและกำลังยืนเต้นอยู่ โดยมี น้ำอุ่น รัชเดช ยืนเต้นประกบอยู่ทางด้านหลังนั้น

ล่าสุด (23 กันยายน 2562) มีรายงานว่า ทางเจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ ได้ออกมายอมรับว่า เป็นคนปล่อยคลิปน้ำอุ่นนัวลัลลาเบล เพื่อต้องการพิสูจน์ประเด็นเจ้าของมือสวมนาฬิกาสีทองที่ลูบหน้าลัลลาเบล ซึ่งขอยืนยันว่า เป็นมือของน้ำอุ่น เพราะตอนอยู่บ้าน น้ำอุ่นใส่นาฬิกาสีทอง แต่อาจจะเปลี่ยนหรือไม่ ไม่แน่ใจ ตนจึงตัดสินใจปล่อยคลิปดังกล่าว เพื่อยืนยันว่าเป็นนาฬิกาของน้ำอุ่นจริง และสาเหตุที่ปล่อยก็ไม่ได้เป็นการไม่ให้เกียรติน้องลัลลาเบล แต่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพวกตนก็เครียดมากเช่นกัน

ส่วนเรื่องเส้นทางการเงินนั้น ตนยอมรับว่าจ้างพริตตี้บ่อยจริง แต่เป็นการรวมเงินกันจ้าง เพราะตนรู้จักพวกโมเดลลิ่งพริตตี้ เนื่องจากเคยทำงานจ้างพริตตี้มางานพีอาร์จึงมีเบอร์ติดต่อกัน ซึ่งตนก็เล่นหุ้นและเล่นบิตคอยน์ ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ด้วยความชอบปาร์ตี้สังสรรค์ จึงได้จ้างมาเอนเตอร์เทนเท่านั้น

นอกจากนี้ รายงานระบุว่า ทางชุดสืบสวน แจ้งว่า ผลชันสูตรลัลลาเบล เสียชีวิตจากดื่มสุรา หรือทางการแพทย์ เรียกว่า Alcohol intoxication พบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และไม่พบยีนหรือโครโมโซม หรือสายดีเอ็นเอของผู้อื่นในร่างกายของลัลลาเบล

 

 

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, Kapook