เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 ก.ย. ที่สน.บุคคโล นายชัยพล พรรณา เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนและให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ใช่เจ้าของมือปริศนาที่ไปลูบใบหน้าของลันลาเบล โดยนำคลิปหลักฐานชิ้นใหม่ที่จะชี้ชัดว่า น้ำอุ่นคือเจ้าของมือปริศนามามอบให้ตำรวจด้วย นอกจากนี้นายชัยพลยังโชว์มือตัวเองและนาฬิกาว่าไม่เหมือนกับมือในคลิป

นายชัยพลกล่าวว่า วันนี้มาชี้แจงกับเจ้าหน้าที่เรื่องนาฬิกาและมือปริศนาที่มีคลิปไปลูบใบหน้าของลัลลาเบล ยืนยันไม่ใช่มือตัวเอง แต่เป็นมือของน้ำอุ่น โดยมีคลิปหลักฐานใหม่และนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ด้วย ตอนนี้หนักใจที่สังคมมาด่าจนเละ แม้จะไม่เกี่ยวข้องก็ตาม

 

 

“ตอนนั้นในปาร์ตี้ผมกำลังจะเข้าห้องน้ำและจะล้ม น้ำอุ่นได้มาช่วยประคองไว้ ทำให้นาฬิกาน้ำอุ่นขาด ซึ่งเป็นนาฬิกาสีทองที่ปรากฎในคลิป ก่อนน้ำอุ่นจะหยิบนาฬิกาอีกเรือนสีดำมาใส่แทนที่อยู่ในกระเป๋า ส่วนนาฬิกาสีทองที่สายขาด น้ำอุ่นน่าจะนำกลับไปด้วย เพราะไม่อยู่ในบ้าน”

เมื่อถามว่าผลเลือดเสียชีวิตเพราะแอลกอฮอล์ รู้สึกหนักใจหรือไม่ นายชัยพลกล่าวว่า ไม่หนักใจเพราะตัวเองก็กินเหล้าตามปกติอยู่แล้ว ส่วนตัวยืนยันว่าเล่นหุ้นและไม่เกี่ยวข้องกับงานผิดกฎหมาย ซึ่งการจัดปาร์ตี้จะแชร์กันออก ไม่ได้จ่ายเงินคนเดียว โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

 

 

เมื่อถามถึงวงจรปิดว่ามีคนช่วยอุ้มลันลาเบลไป นายชัยพลกล่าวว่า เป็นพี่ชื่อปิงปอง เป็นคนที่เห็นเหตุการณ์ พอดีพี่ปิงปองจะยืมรถที่บ้าน และเห็นน้ำอุ่มกำลังอุ้มลันลาเบลไป จึงคิดว่าเป็นแฟนกัน เลยช่วยถือรองเท้าไปเท่านั้น ตอนนี้พี่ปิงปองก็มาให้ปากคำแล้ว

 

 

Cr. ข่าวสด