เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ลันลาเบลหรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ เสียชีวิตสลด หลังไปรับงานเอนเตอร์เทนชงเหล้า ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ย่านบางบัวทอง โดยพบว่า นายรัชเดช วงษ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย โดยพาผู้ตายในสภาพหมดสติ อุ้มออกจากบ้านที่จัดงาน มาที่คอนโดฯ ย่านฝั่งธน ก่อนจะลากศพมาทิ้งที่โซฟาล็อบบี้คอนโด

 

 

ล่าสุด คอนโด จัดทำบุญให้ ลันลาเบล โดย นายธงทอง ผู้อาศัยในคอนโดฯ เผยว่า พฤติกรรมน้ำอุ่น เคยได้ยิน รปภ. ระบุว่าน้ำอุ่นเคยพาผู้หญิงรายอื่นที่ไม่มีสติมาที่คอนโดฯ ส่วนใหญ่จะมาช่วงเวลาดึก และมีลูกบ้านเคยมาร้องเรียนเรื่องเสียงดัง วันนี้ทางคอนโดฯ ก็ตั้งใจทำบุญให้กับน้องเบล และทำให้ลูกบ้านสบายใจ โดยไม่กลัวเรื่องวิญญาณ แต่ห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะตัวน้ำอุ่น ยังพักอยู่ที่คอนโดฯ

ขณะที่ นายมาร์ค ผู้อาศัยในคอนโดฯ ที่อยู่ห้องใกล้ๆ ห้อง น้ำอุ่น เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเคยร้องเรียนห้องพักของน้ำอุ่นมาตลอด เพราะมักส่งเสียงดังกลางดึก ตนเคยคุยกับน้ำอุ่น พร้อมกับพ่อแม่ ซึ่งน้ำอุ่นก็ไม่ยอมรับ แต่แม่ของน้ำอุ่น ก็ขอโทษแทนลูก

 

 

ด้านพยานในกล้องวงจรปิดที่ยืนอยู่ในลิฟต์ที่น้ำอุ่นอุ้มลันลาเบลเข้ามา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ระบุว่า ได้คุยกับน้ำอุ่น ในวันเกิดเหตุ เพียงสั้นๆ สอบถามว่า น้องเบลเป็นอะไร ซึ่งน้ำอุ่นบอกว่ามีอาการเมา

ทั้งนี้ ยังพบว่าในรอบ 1 เดือน ก่อนวันเกิดเหตุ (16 ส.ค. – 16 ก.ย. 62) พบว่า น้ำอุ่น ยังพาผู้หญิงรายอื่นมาที่ห้อง ลักษณะเป็นหญิงสาวไม่มีเรี่ยวแรง เดินคล้ายคนเมา บางคนขาเดินลากไปกับพื้น ซึ่งกล้องวงจรปิดไม่สามารถเปิดเผยได้

 

 

Cr. ข่าวสด – อมรินทร์ทีวี