เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายสมพงษ์ เรืองศรี อายุ 63 ปี ผู้ต้องค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับศาลจังหวัดเกาะสมุย พร้อมยึดรถยนต์ 2 คัน สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท นาฬิกายี่ห้อหรู 2 เรือน และเงินในบัญชีธนาคารกว่า 10 บัญชี รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

โดยนายสมพงษ์ เคยถูกจับคดีจำหน่ายเฮโรอีนเมื่อปี 2545 ถูกยึดทรัพย์กว่า 10 ล้านบาท กระทั่งจับกุมได้ในครั้งนี้ และเจ้าพนักงานจะตรวจยึดทรัพย์สินในเครือข่ายธุรกิจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งพบว่าเครือข่ายของนายสมพงษ์มีการนำเงินไปทำธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง โดยจะเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินคาดว่ากว่า 100 ล้านบาท

ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัวนายสมพงษ์ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยัง อ.เกาะสมุย เข้าตรวจค้นภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นห้างหุ้นส่วนบริการเช่ารถตู้วีไอพี และพบรถตู้ Alphard สีดำ ทะเบียน 1177 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเคยใช้รับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่เกาะสมุย เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 จอดอยู่ในโรงจอดรถด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบว่าเป็นของเครือญาตินายสมพงษ์ ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดแต่อย่างใด

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, Kapook