เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่รอด!รวบหนุ่มลวงพริตตี้ไปมอมยาก่อนข่มขืนจนหนำใจ

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. พ.ต.อ.สุพล ร่วมสุข ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก สั่งการให้ พ.ต.ท.ไชยวิญญ์ อินทรทรัพย์ รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแม่สอด นำหมายจับที่ 108/2562 ไปจับกุมและนำตัวนายอัครพล จิตรวัฒนาไพศาล อายุ 28 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่บริเวณ ถนนเส้นทางแม่สอด-แม่ตาว อ.แม่สอด จ.ตาก มาทำการสอบสวน ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ สืบสวน ติดตาม และจับกุมตัวได้ที่บริเวณบ้านแม่ปะ หมู่ 8 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยแจ้งข้อกล่าวหาพาผู้อื่นๆไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืน

รายงานข่าวแจ้งว่า เหตุการณ์ตรวจค้นจับกุมนายอัครพลในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก มีการล่อลวงหลอกลวงหญิงสาวไปทำอนาจาร โดยมีเป้าหมายเป็นผู้หญิงสาว โดยชักชวนหลอกผ่านทางไลน์ ขอเบอร์ แล้วใช้การสื่อสารไปเป็นบุคคลกับเหยื่อ

จากนั้นชักชวนให้ไปทำงานเป็นเพื่อนนักท่องเที่ยว กิน ดื่ม เที่ยว คล้ายกับพริตตี้ แต่อ้างให้เกิดความเชื่อใจ ไม่มีการร่วมหลับนอน เสนอราคาค่าใช้จ่ายต่อวัน 5,000-8,500 บาท พฤติกรรมดังกล่าว จะเลือกเหยื่อที่เป็นสาวนอกเมืองในเขตแม่สอด เช่น ตำบลแม่กุ ต.แม่กาษา ต.แม่ปะ และ ต.ท่าสายลวด ซึ่งได้เหยื่อมาแล้วจำนวนมาก

 

โดยเมื่อหลายวันก่อนมีหญิงสาว 2 ราย คือน้องเอ็ม อายุ 19 ปี และน้องเนย อายุ 16 ปี 2 สาวหน้าตาดี เข้าร้องทุกข์ว่าตนทั้ง 2 ตกเป็นเหยื่อผู้ก่อเหตุรายนี้ โดยออกอุบายหลอกล่อให้พวกตนเองไปทำงานเป็นสาวเอ็นเตอร์เทน และเป็นเพื่อนเที่ยวกับนักท่องเที่ยวโดยแลกกับรายได้ครั้งละกว่า 5,000-10,000 โดยเป็นการทำงานเพียงชั่วสั้นๆ ไม่กี่ชั่วโมง จนพวกตนเองหลงเชื่อและอยากได้เงินจากกลลวง แต่สุดท้ายกลับถูกผู้ต้องหาหลอกล่อให้บริการแขกนอกข้อตกลง และถูกลวนลามรวมทั้งถูกบังคับหมายมอมยา

แต่โชคดีที่เหยื่อสาวทั้ง 2 มีสติและหลบหนีออกมาได้ทันจากจุดนัดพบ ก่อนหญิงสาวจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.แม่สอด และนำเรื่องร้องต่อที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแม่สอด จนนายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด ต้องตั้งทีมทำงานทันทีจนสามารถสนธิกำลังออกติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาชายรายนี้ในเวลาอันรวดเร็ว

หญิงสาวบางรายที่ตกเป็นเหยื่อ และสามารถรอดตัวมาให้ข้อมูลกับตำรวจ ว่า ได้รับการติดต่อทางโซเชียล โดยหญิงที่ชื่อว่า มิ้ง ติดต่อมา ถามว่าสนใจงานมั้ย จะให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ 7 ชั่วโมง ในราคา 5,500 บาท และให้ทำทันที เพียงแค่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเตือนภัยสาววัยรุ่นอยากได้เงินแบบพริตตี้ เป็นเพื่อนเที่ยวสุดท้ายถูกมอมยาข่มขืน

จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่สอด สามารถสืบสวน-สอบสวน ติดตามจับกุมตัวมาได้และกำลังสืบสวนขยายผลผู้ร่วมขบวนการต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแม่สอด มีพยานหลักฐานทั้งพยานวัตถุ-พยานแวดล้อมรวมและพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่สามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป