เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยกลายเป็นกระแสดราม่าอยู่พักหนึ่ง สำหรับเรื่องราวของ หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เคยร้องไห้กลางรายไลฟ์เฟซบุ๊กเพราะถูก นารา เครปกะเทย คอมเมนต์แซวแรงหาว่าแย่งแฟน แถม หมวย โซฮอท ก็โดนไปด้วยเพราะคนมองว่าแต่งหน้าแรงจนทำให้ หนูรัตน์ ร้องไห้หรือไม่ กลายเป็นดราม่าที่คนแห่สงสาร เพราะมีข่าวว่าเจ้าตัวมักถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา แต่เป็นคนขยันทำมาหากิน ใครจ้างให้ทำอะไรก็ทำหมด แม้ร่างกายจะไม่ปกติ เป็นคนคิดช้า มีปัญหาทางการได้ยิน แถมพูดไม่ค่อยชัด และยังมีข่าวว่าโดนพี่พัลลภ ผู้จัดการ โกงเงินค่าตัวอีกด้วย จนมีชาวเน็ตออกมาติดแฮชแท็ก #SaveNoorat ร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยออกมาเปิดเผยว่า มีเฟซบุ๊กชื่อ ปอย จันทิมา, เนยริน และอีกหลายชื่อ มาโพสต์ด่าตนเสีย ๆ หาย ๆ ด้วยถ้อยคำรุนแรง ซึ่งมีแฟนคลับแคปข้อความไว้ได้ และก็เทคะแนนสงสารให้กับหนูรัตน์อย่างมาก แถมเฟซบุ๊กเหล่านี้ยังไปโพสต์ด่าพี่พัลลภ ผู้จัดการส่วนตัว อ้างว่าโกงเงินและทำไม่ดีกับหนูรัตน์สารพัด ทำให้ชาวเน็ตไปรุมด่าพี่พัลลภอีก

แต่ล่าสุด (20 กันยายน 2562) เหตุการณ์กลับตาลปัตร กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ แอนนา วรินทร เน็ตไอดอลสาวประเภทสองชื่อดัง ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก Warinthorn Watrsang ระบุว่า “วอนแฟนคลับให้โอกาส จะไม่ทำการแสดงแล้ว อย่ากดโกรธนะคะ จบบทบาทเนยรินและปอยจันทิมา” โดยมีหนูรัตน์ออกมายอมรับว่า ตนเป็นคนสร้างเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมาในชื่อ ปอย จันทิมา และเนยริน ทำเพื่อแกล้งแฟนคลับ และใช้ชื่อเนยรินด่าแฟนคลับเพราะตนไม่พอใจที่สั่งของแล้วหาย วันนี้ตนยอมรับผิดแล้ว เครียดและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าโดนผู้จัดการโกงเงินหรือไม่นั้น หนูรัตน์บอกว่า ตนพูดขึ้นมาเอง ไม่ได้โดนโกง เป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนขอให้ทุกคนกลับมาหนูรัตน์เหมือนเดิม ตนขอโทษและสำนึกผิด ตนจะปรับปรุงตัว ส่วนคนที่เสียความรู้สึกไปแล้วเพราะตนแสดงเยอะไป ขอให้เรื่องนี้ผ่านไป ตนไม่อยากอ่านคอมเมนต์ที่ไม่ดี แต่ขอให้ทุกคนกลับมารักหนูรัตน์ ขอโอกาสให้ตนด้วย หลังจากนี้ตนจะไม่ทำการแสดงแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับจำนวนมากที่เสียความรู้สึก มองว่าหนูรัตน์ปลอมเฟซบุ๊กมาด่าตัวเอง แอนตี้ตัวเอง เพื่อสร้างกระแสให้คนเห็นใจ แถมยังไปด่าพี่พัลลภ ผู้จัดการว่าโกงเงินอีกด้วย ทำให้คนเข้าใจผิด แล้วยังมาบอกให้กลับไปรักเหมือนเดิม ดูพูดง่ายไปหน่อย

นอกจากนี้ หลายคนมองว่าการที่หนูรัตน์สร้างเรื่องขึ้นมา ปลอมเฟซบุ๊กมาด่าตัวเอง ด่าคนนั้นคนนี้ ดูเป็นการวางแผนที่ซับซ้อน จึงตั้งข้อสงสัยว่าสรุกแล้ว หนูรัตน์เป็นคนคิดช้าและไม่ค่อยปกติอย่างที่เคยบอกมาจริงหรือไม่ อย่างไร ?

วอนเอฟตีให้โอกาส จะไม่ทำการจะแดงแล้ว#อย่ากดโกรธนะคะ#จบบาทบาทเนยรินและปอยจันทิมา

โพสต์โดย Warinthorn Watrsang เมื่อ วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2019

 

ข้อมูลจาก Kapook