เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวญี่ปุ่นโดนไอดอล HiHi Jets เมิน เพราะไม่สวย จึงไปทำศัลยกรรมหน้าจนสวยปัง แล้วกลับมาแก้แค้น เข้าหาศิลปิน หลอกคบซ้อนไป 2 คนในวง จากนั้นปล่อยภาพลับ แฉพฤติกรรมฉาว

 

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2562 เว็บไซต์ Koreaboo รายงานว่า หญิงสาวชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง ได้ออกมาโจมตีและแฉพฤติกรรมของไอดอล 2 คน คือ ฮาชิโมโตะ เรียว (Hashimoto Ryo) กับ ซากุมะ เรียวโตะ (Sakuma Ryoto) สมาชิกวงเจป็อป (J-Pop) ชื่อดังอย่าง HiHi Jets โดยหญิงสาวเล่าวว่า ตนเป็นแฟนคลับตัวยงของไอดอลหนุ่มทั้งสอง แต่เธอก็ได้เกิดความโกรธแค้นไม่พอใจ ที่พวกเขาไม่เคยแลตามองเธอ เพราะว่าเธอไม่สวย เธอจึงไปทำศัลยกรรมทั้งหน้าจนสวย แล้วกลับมาแก้แค้น หลอกคบซ้อนก่อนแฉแหลก

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวรายนี้คือแฟนคลับที่คลั่งใคล้ศิลปินมาก จนถึงขั้นสะกดรอยตามศิลปิน แฟนลักษณะสุดโต่งแบบนี้มีชื่อเรียกในภาษาญี่ปุ่นว่า ยาราคาชิ (Yarakashi Fans) ซึ่งทางฝั่งเกาหลี ที่แฟนๆ เคป็อป (K-Pop) คุ้นเคยกันดีในชื่อ ซาแซงแฟน (Sasaeng Fan)

 

หญิงสาวคนดังกล่าวเปิดเผยว่า ตัวเธอเองเป็นแฟนตัวยงของวง HiHi Jets มีเมนหลัก หรือสมาชิกที่ชอบที่สุดคือ เรียวโตะ เธอพยายามอย่างมากเพื่อให้เขาและสมาชิกคนอื่น สนใจเธอ แต่ก็ไม่สำเร็จ ถ่ายรูปด้วยก็ไม่ได้ จึงเกิดความน้อยใจ มั่นใจว่าที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้ เพราะว่าเธอไม่สวย

แฟนคลับคนดังกล่าวได้ตัดสินใจโมหน้าใหม่ทั้งหมด จนกลายเป็นสาวสวยน่ารัก คิขุอาโนแนะ และเริ่มแผนการแก้แค้น โดยเธอได้ตีสนิทกับ เรียว เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับ เรียวโตะ จนกระทั่งเกิดความสนิทสนมคุ้นเคยกับเขา ได้ไปไหนมาไหนกับพวกเขาหลายครั้ง โดยเคยไปเดตกับคนหนึ่งที่ดิสนีย์แลนด์ และอีกคนไปเที่ยวด้วยกันในทริปที่มีชายคนดังอื่นๆ ไปด้วย โดยที่ทั้งเรียวและเรียวโตะ ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอคือแฟนคลับที่เคยสะกดรอยตามพวกเขา กระทั่งเวลาต่อมา เรียวโตะจับได้ว่าเธอเคยเป็นยาราคาชิแฟนมาก่อน เขาถูกหลอกใช้ จึงของแยกทางกับเธอ ส่วนเรียวกลับไม่สามารถทำใจเลิกรากับเธอได้ จึงสานสัมพันธ์กับเธอต่อไป

อย่างไรก็ตาม การถูกเรียวโตะ ซึ่งเป็นเมนหลักที่ตนตามกรี๊ด ตัดความสัมพันธ์อย่างไร้เยื่อใย ทำให้แฟนคลับรายนี้ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เธอจึงออกมาแฉวงไอดอลวงนี้ ปล่อยภาพลับต่าง ๆ ของพวกเขา ทั้งภาพที่พวกเขาดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และภาพแนบชิดบนเตียง ทั้งนี้ทาง Johnny & Associates ต้นสังกัดของ HiHi Jets ก็ยังคงเงียบ ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และยังไม่มีการออกมายืนยันว่าสองหนุ่มในภาพที่ถูกแฉ เป็นสองสมาชิกวง HiHi Jets จริงหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม เหล่าชาวเน็ตญี่ปุ่นก็ได้มีการเปรียบเทียบภาพที่ถูกแฉออกมา กับภาพไอดอลหนุ่มทั้งสอง ซึ่งก็พบว่ามีความคล้ายคลึงกันมาก

ทางด้าน Topick Hket ก็รายงานว่า ขณะนี้แฟนคลับสาวคนดังกล่าว ได้ปิดอินสตาแกรม และระงับแอคเคาท์โซเชียลมีเดียอื่นๆ ของเธอไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้แล้ว เหล่าชาวเน็ตที่อ่านเรื่องดังกล่าวยังได้มีการแสดงความเห็นกันว่า สาเหตุที่ไอดอลหนุ่มตีตัวหนีห่างแฟนคลับรายนี้ อาจเป็นพราะพวกเขาขยาดพฤติกรรมสตอล์กเกอร์ หรือการสะกดรอยตาม รวมทั้งความคลั่งใคล้มากเกินเหตุของเธอ มากกว่าเหตุผลที่ว่าเธอไม่สวย

Cr : topick.hket.com,j-island.net,koreaboo.com,Kapook