เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “น้องลันลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี สาวพริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. โดยเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างฝากถ้อยคำอาลัยในเฟซบุ๊กผู้ตายกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวันนั้น ต่อมาตำรวจบุกไปเชิญตัวน้ำอุ่น พริตตี้บอยที่พาน้องลัลลาเบลขึ้นคอนโดก่อนเป็นศพมาสอบสวน ก่อนปล่อยตัวไป จากนั้นผลการตรวจสอบไม่เป็นทางการพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ และกำลังตรวจสารคัดหลั่งที่พบในศพ โดยเทียบกับดีเอ็นเอของน้ำอุ่น ซึ่งกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง

 

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ย. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบยังบ้านพักย่านบางบัวทองที่ใช้จัดปาร์ตี้อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ได้เข้าไปหาหลักฐานแล้วรอบหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้หลักฐานสำคัญ ทั้งขวดน้ำและขวดเหล้าที่พบในบ้าน รวมถึงหลักฐานสำคัญอีกหลายอย่างที่เชื่อมโยงถึงน้ำอุ่นและเพื่อนที่ร่วมจัดปาร์ตี้ ซึ่งการเข้าไปตรวจสอบในบ้านซ้ำอีกรอบ เพื่อเป็นการหาหลักฐานเพิ่มเติม

 

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้หลักฐานสำคัญ เป็นโทรศัพท์มือถือที่พบในบ้านหลังดังกล่าว โดยได้นำกลับมาตรวจสอบและพยายามกู้ข้อมูลที่ถูกลบไปบางส่วน แต่ข้อมูลบางส่วนที่ลบไม่หมดและสามารถกู้คืนมาได้ เจ้าหน้าที่พบเป็นคลิปพริตตี้ที่โดนถ่ายแบล็กเมล์ ขณะถูกจ้างมาร่วมปาร์ตี้ในบ้านหลังนี้จำนวนมาก ตอนนี้จึงพยายามกู้ข้อมูลที่โดนลบไป เพื่อเป็นอีกหลักฐานสำคัญในการเอาผิดปาร์ตี้มรณะครั้งนี้

 

Cr. ข่าวสด