เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมลเผยรายงานสุดสลดใจ เด็กชายวัย 8 ขวบ ระบุชื่อว่า แอนตัน ตัดสินใจกระโดดลงมาจากตึกที่พัก 9 ชั้น จนเสียชีวิต เหตุเพราะต้องการหนีจากการที่ถูกพ่อและแม่ทำร้ายร่างกายทุบตี หลังจากทนทุกข์ทรมานมานานหลายปี
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองเอเนรอดาร์ ทางใต้ของประเทศยูเครน แอนตันเพิ่งเดินทางกลับมาจากโรงเรียน จากคำให้การของซานนา เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ห้องด้านล่าง เผยว่า พ่อและแม่ของแอนตันตะโกนเสียงดังว่าลูกชายที่ทำเสื้อผ้าขาด ก่อนจะทุบตีทำร้ายเขาอย่างรุนแรง หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงฝีเท้าวิ่งเร็ว ก่อนจะเห็นร่างของเด็กชายตกลงมาจากหน้าต่างที่พัก
ซานนา กล่าวว่า เธอชะโงกหน้าออกมามองที่หน้าต่างห้องครัว เห็นร่างของเด็กชายแอนตัน ตกลงไปกระแทกพื้นด้านล่าง เป็นภาพที่สะเทือนใจเป็นอย่างที่สุด เธอจึงรีบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที พ่อและแม่ของแอนตันได้ลงมาดูลูกชายที่ด้านล่าง ก่อนทางเจ้าหน้าที่รถพยาบาลจะมาถึง พบว่าเด็กชายเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากศีรษะกระแทก ได้รับความเสียหายรุนแรง
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าดำเนินการสอบสวนทางพ่อและแม่ของเด็กชายแอนตัน เนื่องจากทั้งสองเป็นผู้รับผิดชอบดูแล และเป็นต้นเหตุให้เขาถึงแก่ความตาย โดยทั้งสองยอมรับว่าทุบตีทำร้ายลูกชายในวันที่เกิดเหตุ ก่อนที่ลูกจะวิ่งลงมากระโดดหน้าต่างหนี ยอมรับว่าตีลูกบ่อย เนื่องจากลูกซน เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้หากทั้งสองถูกตัดสินว่ามีความความผิดจริง ผู้ต้องหาจะมีโทษจำคุก 5 ปี
ภาพและข้อมูลจาก Kapook, vocescriticas.com