เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ประเด็นการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล ธิติมา พริตตี้ชื่อดัง ยังคงอยู่ในความสนใจของประชาชน ภายหลังจากที่มีทั้งคลิปและภาพ โดยเฉพาะช่วงเวลาก่อนเสียชีวิตของเธอออกมา และคนสุดท้ายที่อยู่กับลัลลาเบลนั้น คือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย ทว่าน้ำอุ่นก็ยืนยันว่า ตนเองแค่โชคร้ายที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย แม้จะมีผลชันสูตรออกมาอย่างไม่เป็นทางการ ว่า ลัลลาเบล ช่องคลอดฉีกขาด

คลิปตั้งแต่นาทีที่ 3.20 น. เป็นต้นไป

ล่าสุด ได้มีการเผยให้เห็นคลิปอีกมุมหนึ่ง ในขณะที่อยู่ในห้องของน้ำอุ่น ซึ่งน้ำอุ่นเอง ได้เอามือถือไอโฟนของลัลลาเบลขึ้นมาดู แล้วถ่ายให้เห็นตัวลัลลาเบล โดยในตอนนั้น ลัลลาเบลเองหมดสติ ตัวแข็ง ท่านอนนั้นกำมือเอาไว้แม้ว่าจะนอนหงายก็ตาม น้ำอุ่นพยายามเรียกลัลลาเบลหลายครั้งด้วยเสียงที่ดัง แต่ลัลลาเบล นอนแน่นิ่งไม่ไหวติง แม้กระทั่งไปจับมือของลัลลาเบลที่กำอยู่ ลัลลาเบลยังไม่ปล่อยมือ

ด้านแม่ของลัลลาเบล ได้เผยว่า วันที่เกิดเหตุนั้น ลัลลาเบลเองบอกว่า ตนขอไปรับงานเอนเตอร์เทน ก่อนที่จะไปรับลูก ได้มา 3,500 ดีกว่าอยู่เฉยๆ จนเมื่อเลิกงานแล้ว ลัลลาเบลยังไม่มา จึงต้องให้นายกิตติศักดิ์ ที่เป็นเพื่อน ไปช่วยดูให้หน่อย นายกิตติศักดิ์ก็ตามไปที่ปาร์ตี้ ไม่เจอตัว  แล้วมารู้ทีหลังว่าลัลลาเบลอยู่ที่คอนโดน้ำอุ่น กิตติศักดิ์จึงตามไปที่คอนโดน้ำอุ่นพร้อมผู้หญิงอีกคน เมื่อไปถึงก็เห็นลัลลาเบลนอนอยู่ที่โซฟา กิตติศักดิ์จึงโทร.ให้น้ำอุ่นมาเปิดประตูให้หน่อย แต่น้ำอุ่นไม่เปิด จึงต้องขอคีย์การ์ดเปิดเข้าไป เมื่อ รปภ. เปิดประตูให้ แฟนกิตติศักดิ์จึงเดินเข้าไปแตะตัวลัลลาเบล แล้วกรี๊ด

แม่เมื่อเห็นภาพ ก็ร้องไห้เลย แม่ไม่เข้าใจว่าทำไมกับลูกแม่ได้ขนาดนี้ และแม่ยังตั้งคำถามว่า ถ้าไม่ได้คิดอะไรกับลัลลาเบล แล้วลากลูกขึ้นไปคอนโดทำไม

ด้านณัฐดนัย แฟนหนุ่มของลัลลาเบล บอกว่า ครั้งที่ลัลลาเบลรับงาน เพราะอยากได้เงินมาเลี้ยงครอบครัว ลัลลาเบลมีพ่อ แม่ และลูกที่ต้องเลี้ยง การสูญเสียครั้งนี้มันไม่คุ้ม เงิน 3,500 ค่าจ้าง มันไม่สามารถซื้อชีวิตได้

“มันทำอะไรไม่ถูกเลยครับ เราไม่คิดว่า ตอนที่เราไปรับน้อง น้องจะเป็นศพ…ผมรู้ว่าไปทำงาน แต่ผมไม่รู้ว่าไปทำงานแบบนี้”

นอกจากนี้ คุณแม่เองยังบอกว่า ลัลลาเบลไม่รับงานเอนเตอร์เทนแล้ว และว่างเว้นไปหลายเดือน จนกระทั่งเพิ่งมารับงานนี้ใหม่ เพราะเห็นมีเวลาว่างช่วงหนึ่ง

 

 

ขอคุณภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี