เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 ก.ย. 62 เวลา 14.30 น. ภายหลัง นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี เจ้าของปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ก่อนที่พริตตี้สาว “ลัลลาเบล” ที่ถูกจ้างไปชงเหล้า จะเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล โดยยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติดหรือสารอันตรายอื่นๆ เป็นเพียงการจ้างน้องเบลให้มาเอนเตอร์เทนชงเหล้าเท่านั้น

มีรายงาล่าสุดว่า ผลการตรวจชันสูตรศพน้องเบล เจ้าหน้าที่นิติเวชตรวจพบ ร่องรอยฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการตายเวลานี้ยังระบุได้เพียงเกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะเเละมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน

อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี อาหาร และอื่นๆ ในระบบการย่อยภายในร่างกายมาประกอบอีกครั้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ระยะเวลานานประมาณ 15-45 วัน จึงจะทราบผล ส่วนหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดจากบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้นั้น สามารถบันทึกภาพ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น นายแบบหนุ่ม อุ้มร่างอันหมดสติของ น้องเบล ออกจากตัวบ้านไปขึ้นรถได้ในระยะไกล แสดงให้เห็นว่าผู้ตายไม่มีสติตั้งแต่ถูกนำตัวออกจากบ้านหลังดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมภาพเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนต่อไป

 

ช้อมูลจาก Thairath