เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำอุ่น ดาราซีรีส์ เผยแล้วนาที ลัลลาเบล น็อกตัวเย็น พูดไม่ได้ นำศพทิ้ง-หนี กลัวเพื่อนรุม

จากกรณีสลดดับปริศนาของพริตตี้สาวสวยชื่อดัง น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิตสุดสลด โดยมีคลิป เผยภาพ น้ำอุ่น หนุ่มอายุ 25 ปี พริตตี้บอย นำศพจากห้องคอนโดของตัวเอง มาวางที่โซฟาล็อบบี้คอนโด ก่อนกลับไปที่ห้อง จนเพื่อนมานำตัว ลัลลาเบล ไปโรงพยาบาล พบว่าเสียชีวิต ภาวะหัวใจล้มเหลว

โดย เพจดัง ขอโทษนะคะ ที่เพื่อนทำตัวแบบนี้ โพสต์เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล ว่า “ผช คนนี้ จ้างพริตตี้ชื่อ เบล มารับงานเอน กินข้าวกินเหล้า (งานเอนก็คือเอนเตอร์เทรน มีกินเหล้าเอาใจ แต่ถ้า เอน+vipคือ….ด้วย **แก้ไข งานเอนเฉยๆไม่มี….แต่ไม่รู้เคสนี้คือตอนตกลงกันรับแบบไหน )
– ผชให้ผญเล่นยา แล้วแอบถ่ายคลิปตอนมอม และตอนที่น้ำลายฟูมปาก พร้อมระบุว่าเมียคนที่ 100
– หลังจากเสร็จงาน เอาลงมาไว้ที่ลอปบี้คอนโด
-เธอตายเพราะชอคจากการใช้ยาเกินขนาด ผชทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น
– จนเรื่องมันแดง เขาจึงออกมาทำเป็นเพิ่งทราบข่าว และลบคลิปและรูปเกี่ยวข้องทั้งหมดที่เคยลงไว้ในเฟส”

โดย น้ำอุ่น ถูกตำรวจเข้าล็อกตัวคาห้องพักที่คอนโดไปสอบแล้ว ทั้งนี้ น้ำอุ่น ให้สัมภาษณ์ เรื่องเล่าเช้านี้ว่า วันเกิดเหตุ ลูกค้าจ้างลัลลาเบล ไปดูแลเครื่องดื่มในงานช่วงกลางวัน เลิกงานประมาณช่วงเย็น ลัลลาเบล เมาหนัก จึงพามาที่คอนโดตัวเอง

แล้วต่างคนต่างหลับ จนตื่นมากลางคืนพบว่า ลัลลาเบล ยังสลบไม่ได้สติ ตัวเองไม่คิดว่าลัลลาเบล ตาย และได้โทรไปบอกเพื่อน ลัลลาเบล ให้มารับตัวกลับไป โดยตัวเองเอาตัว ลัลลาเบล มาไว้ที่ล็อบบี้

“เบลไปรับงานเอนเตอร์เทนไปนั่งกินเหล้าที่บ้านบางบัวทอง ผมกินเหล้าและเห็นคนเมาเหล้ามาเยอะแล้ว ผมคิดว่าน้องจะอ้วกหรืออะไรหรือเปล่า คือเบลน็อกตั้งแต่ออกมาจากรถเลย หกโมงผมก็นอนหลับ ตื่นมาอีกทีเที่ยงคืนหรือเกือบตีหนึ่ง อาจจะเสียชีวิตตอนมาห้องผมไม่นาน น่าจะเสียก่อนตอนที่อยู่บ้านหลังนั้น ก็พยุงมาเหมือนคนเมา พูดสื่อสารไม่ได้”

ผมไม่เคยเห็นคนเสียชีวิตมาก่อน แต่คือรู้สึกแค่ว่าตัวเย็น ผมปลุกเขา แต่เขาก็ไม่ตื่น ผมไม่รู้จะทำไงแล้วเพื่อนฝั่งนู้นเขามากันด้วย ผมอยู่คนเดียว ผมก็กลัวว่าจะโดนทำร้าย ผมเลยขึ้นห้องมาก่อน ก็คือในช่วงเวลาไม่ถึง 2 นาทีที่เพื่อนเขามาเจอตอนที่ผมเอาลงไปส่งแล้ว ผมสู้อยู่แล้ว ผมไม่มีความผิด ผมไม่ได้ไปมอมยาเขาหรืออะไร แค่ดื่มเหล้าเฉยๆ