เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ความคืบหน้าคดี น้องลัลลาเบล ธิติมา อายุ 25 ปี พริตตี้สาวเซ็กซี่ ถูกพบกลายเป็นศพที่ล็อบบี้คอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ของชายผู้ต้องสงสัยที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะอุ้มร่างไร้สติของพริตตี้สาวออกมาจากลิฟต์นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 กันยายน 2562) มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เปิดเผยหลังการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป เพราะสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวยังไม่ใช่ผู้ที่กระทำผิดและให้การว่าบริสุทธิ์ใจ โดยหลังปล่อยตัว ชายคนดังกล่าวได้มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กจนเกิดเป็นกระแสโจมตีอย่างมาก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

คลิปนาทีชายคนสนิทหิ้วร่าง"ลัลลาเบล"ออกจากลิฟท์ ก่อนเจ้าหน้าที่บุกงัดห้องชายคนสนิท ก่อนเชิญไปสอบสวนวันที่ 17 กันยายน…

โพสต์โดย หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข เมื่อ วันอังคารที่ 17 กันยายน 2019

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมโดย พ.ต.อ. พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำหนุ่มต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน สำหรับความชัดเจนทางคดีนั้น รอให้ทาง พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ให้ข้อมูลอีกที

สำหรับผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับจากแพทย์นิติเวช ซึ่งไม่สามารถระบุระยะเวลาได้ว่าจะทราบเมื่อไร

ขณะที่ล่าสุด วันนี้ (18 กันยายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เปิดเผยข้อมูลจากเพื่อนสนิทของลัลลาเบล พริตตี้สาวผู้เสียชีวิต กรณีที่มีคนตั้งคำถามว่าลัลลาเบลและหนุ่มต้องสงสัยรู้จักกันหรือไม่ และเหตุใดถึงมีการพาตัวไปที่ห้องบนคอนโด ระบุว่า เพื่อนสนิทน้องเบล (ขอสงวนชื่อ) ตำรวจได้เรียกตัวไปสอบสวนในฐานะพยาน เปิดเผยว่า นายแบบหนุ่ม เด็ก nv ได้ว่าจ้างน้องเบล ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มโมเดลลิ่ง ให้รับงานเอนเตอร์เทนส่วนตัวกับนายแบบหนุ่ม หลังจากเคยพบเจอกันตามงานเอนเตอร์เทนหลายครั้ง

ทั้งนี้ เพจระบุว่า การเสียชีวิตของเบลมีเงื่อนงำ เพราะนายแบบหนุ่มพาเบลขึ้นห้องบนชั้น 6 ของคอนโดตอน 6 โมง ก่อนจะอุ้มลงมาจากลิฟต์ตอนเกือบตี 2 ของวันที่ 17 กันยายน ซึ่งตอนนั้นเบลอยู่ในสภาพไม่มีสติ ตัวซีด แข็งเกร็ง และปากค้าง ซึ่งแพทย์ชันสูตรพลิกศพได้ลงความเห็นว่าเบลเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง หากย้อนเวลานับถอยหลังจากข้อมูลที่เพื่อนสนิท และแฟนของเบล เล่าว่า ตามมาหาที่คอนโด บอกช่วงเวลาว่าตี 2 เบลเสียชีวิต ประกอบกับเวลาจากกล้องวงจรปิดตอนลงลิฟต์ คือ 01.47 น. และผลทางการแพทย์บอกว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง แสดงว่าเบลเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในห้องของนายแบบ

– นายแบบหนุ่มอยู่กับศพเบลในห้อง และมีการถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊ก ในสภาพหมดสติและน้ำลายฟูมปาก
– เบลจากไปแล้ว แต่ทำไมนายแบบหนุ่มจึงปล่อยทิ้งร่างน้องเอาไว้
– ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์อย่างเป็นทางการ ที่จะชี้ชัดว่านายแบบทำอะไรกับเบล ก่อนจะเสียชีวิต
ภาพและข้อมูลจาก Kapook, บิ๊กเกรียน, หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข