เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ขณะนี้โลกโซเชียลกำลังถกเถียงกันถึงประเด็นร้อนเรื่อง น้องลัลลาเบล สาวพริตตี้ชื่อดังซึ่งเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.62 โดยเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างฝากถ้อยคำอาลัยในเฟซบุ๊กผู้ตายชื่อ “ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์” กันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวันนั้น

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นว่า พบศพ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ในล็อบบี้  คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. โดยยังไม่ทราบว่า ผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้และอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

 

 

ล่าสุด พบว่าโซเชียลมีการแชร์โพสต์จากชายหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์คลิปของ พริตตี้สาว ก่อนจะเสียชีวิต ลงในเฟซบุ๊ก โดยหญิงสาวอยู่ในสภาพเมาอย่างหนัก และเหมือนไม่ได้สติ ก่อนที่จะมีการลบคลิปดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊ก แต่ชาวเน็ตได้เข้าไปกระหน่ำถามความจริงกับหนุ่มรายดังกล่าว

 

 

โดยหนุ่มรายดังกล่าวได้อธิบายไว้เพียงว่า “เสียใจจริงๆครับ ไม่คิดว่าการทานข้าวเหล้า จะเป็นผลให้เกิดเรื่องใหญ่โตขนาดนี้” แต่ไม่มีคำอธิบายเรื่องคลิปแต่อย่างใด ก่อนที่จะออกมาโพสต์อีกครั้งว่า  “ใจเยนๆนะครับผม แค่กินเหล้าจริงๆ เบื่องต้นตรวจปัสสวะ ไม่พบสารเสพติด  เก็บพิสูจน์หลักฐานที่เกิดเหตุ ที่รถ แล้วก็ที่บ้านที่ไปไปดื่มกัน ไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือต่อสู้ใดๆ ผมเองก็เมามาก ไม่มีสติเหมือนกัน ณ เวลานั้นครับ ผมเอาเสื้อกับกางเกงให้ใส่ เพราะเห็นว่าโป๊ เพีาะตอนแรก เบบใส่ชุดแขนขาวสีขาวขาสั้นเปนชุดเดรส เหนว่ามันโป๊เลยใส่ให้ครับ”

 

 

Cr. ข่าวสด