เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนแห่ให้กำลังใจ ภรรยา อส.พัลลภ สีทองแก้ว ที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงและลอบวางระเบิดซ้ำ ชุดคุ้มครองครู ร.ร.บ้านควนประ ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี โพสต์ภาพสามีคู่กับท้องที่ตั้งครรภ์

จากกรณีเมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) เวลา 15.40 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนกราดยิงและใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ เจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนเส้นทาง รักษาความปลอดภัย ครู ชคต.นาประดู่ บริเวณปากทางเข้าโรงเรียนบ้านควนประ หมู่ที่ 5 ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี และคนร้ายใช้ระเบิดแสวงเครื่องชนิดขว้างโจมตีซ้ำ เป็นเหตุให้ อส.พัลลภ สีทองแก้ว อายุ 26 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณศีรษะด้านซ้าย ลำคอด้านซ้าย และใต้รักแร้ด้านซ้าย เสียชีวิตที่ รพ.โคกโพธิ์

ล่าสุด นางสาวพิชญ์ชาพร ภรรยาของ อส.พัลลภ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน ได้โพสต์ภาพสามีนอนหนุนท้องของตนเอง พร้อมข้อความว่า “เค้าไม่เป็นอะไร แค่ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อแค่นั้นเอง” และ “ช่วยมาสอนเค้าหน่อย ว่าให้เค้าหายใจต่อไปยังไง..” ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจพร้อมให้กำลังใจมากมาย

ทั้งนี้ นางสาวพิชญ์ชาพร ยังแจ้งเตือนว่า ตอนนี้มีผู้แอบอ้างเปิดบัญชีรับบริจาคให้ตนเอง ซึ่งถ้าหากมีการบริจาคจะแจ้งอีกครั้ง