เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดี พบศพสาวสวยถูกฆ่าเปลือยกาย มัดมือมัดเท้าด้วยสายไฟ อยู่ในห้องพัก ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี หรืออาร์ต อายุ 43 ปี ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเข้าไปในห้องพักผู้ตายได้ โดยเหตุเกิดช่วงต้นเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (16 ก.ย.) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ญจ 8632 กรุงเทพมหานคร จอดน่าสงสัยอยู่หลังห้องน้ำ สนามกีฬาบ้านดอนใหญ่ หมู่ที่ 4 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เกรงจะเป็นคนร้าย จึงสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งคันดังกล่าว จอดอยู่กลางสนามหญ้า ตรวจสอบพบว่า แผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้าถูกพ่นสีสเปรย์ตรงตัวอักษร และตัวเลขเพื่อให้อ่านยาก ซึ่งมองดูผ่านๆ เหมือนทะเบียน ถจ 3682 ส่วนด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เมื่อมองผ่านฟิล์มรถสีเข้ม พบชายฉกรรจ์เอนนอนอยู่กับเบาะตรงที่นั่งคนขับ ประตูรถถูกล็อกทั้ง 4 ด้าน เจ้าหน้าที่พยายามทุบกระจก ให้ชายดังกล่าวเปิดประตูรถออกมา โดยใช้เวลาร่วม 30 นาที 

โดยชายคนดังกล่าวพูดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ผมยอมแล้วครับ ผมผิดเต็มๆ ไม่มีใครช่วยผมได้ ผมพาผู้หญิงไปเที่ยว ผมเกี่ยวข้องคนสุดท้าย กล้องวงจรปิดเห็นผมเต็มๆ ในอพาร์ตเมนต์ผู้หญิง” ในระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้ถือขวดแก้วน้ำสีเขียวอยู่ตลอดเวลา จากนั้นยกขึ้นดื่มจนหมดขวด แล้วต่อรองกับตำรวจว่าอยากคุยโทรศัพท์กับภรรยา โดย ด.ต.ยศฐวัฒน์ เป็นผู้ต่อสายให้และเปิดลำโพงโทรศัพท์ให้พูดคุยกัน ซึ่งชายในรถพูดกับภรรยาว่า “เห็นหรือยังรูปพี่ที่ส่งไปให้ และตอนนี้อยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาจับกุม” 

จากการตรวจค้นรถ พบขวดแก้วที่ชายดังกล่าวดื่ม คือ ยากำจัดวัชพืชยี่ห้อหนึ่ง โดยน่าจะดื่มหมดทั้ง 2 ขวด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง คาดว่าคงจะดื่มเพื่อฆ่าตัวตาย ตำรวจจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ด่านขุนทด เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน และทำการยึดรถยนต์ไว้ตรวจสอบละเอียดอีกที

จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์ดังกล่าว บริษัท ไฮเวย์ ออโต้ ลิชซิ่ง จำกัด เป็นผู้ครอบครองและถือกรรมสิทธิ์ ส่วนชายดังกล่าวทราบคือ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 6 ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตามหมายจับธัญบุรี เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จึงบันทึกจับกุม ส่งพนักงานสอบสวน และแจ้งให้ พ.ต.ท.ภัทรพล วัจนสุนทร รอง ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เจ้าของคดีมารับตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่เนื่องจากผู้ต้องหายังอยู่ในการรักษาของแพทย์ แม้ว่าจะปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ รพ.ด่านขุนทด ต้องให้นอนรักษาตัวก่อน เพื่อสังเกตอาการอีก 1 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องใช้วิธีการเฝ้ารออย่างใกล้ชิด ป้องกันผู้ต้องหาหลบหนี

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath