เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อเพจ “โย คณากร คนปั้นข่าว”  ได้โพสต์คลิปพนักงานสาว ของธนาคารใหญ่แห่งหนึ่ง โดยระบุพิกัดว่า อยู่ ย่านพหลโยธิน กม.26 ซึ่งเป็นคลิปที่พนักงานรายหนึ่งเห็นพฤติกรรมของเพื่อนพนักงานด้วยกัน ที่แอบหยิบเงินของลูกค้าไปอย่างต่อเนื่อง

โดยทางเพจระบุว่า พนักงานคนดังกล่าวจึงใช้วิธีก่อนนำเงินเข้าก็หยิบใส่กระเป๋าตัวเองไว้ ใช้วิธีเดินเข้าไปในห้องดังกล่าวแล้วหลบมุมกล้อง เพราะพนักงานที่สาขาดังกล่าวจะรู้ดีว่า มุมไหนกล้องไปไม่ถึง

ทั้งนี้ พบว่าภายหลังการตั้งกล้องแอบถ่ายและนำส่งหลักฐานแล้ว พบว่าไม่มีการลงโทษพนักงานรายนี้ จึงมีการส่งคลิปให้เพจดังกล่าว ล่าสุด พบว่า ธนาคารต้นสังกัดได้ดำเนินการยุติการจ้างงานพนักงานคนนั้น และจะชดใช้ค่าเสียหายแก่ลูกค้าเจ้าของบัญชีต่อไป

ฉะนั้นอยากเตือนใครที่เคยฝากเงินกับธนาคารไม่ว่าสาขาไหนอยากให้ตรวจสอบเงินของท่านให้ดี ด้วยความที่ไว้เนื้อเชื่อใจ อาจทำให้ท่านเสียเงินไปโดยไม่รู้ตัว รู้หน้าไม่รู้ใจนะครับ

 

วินาทีที่ 10 แฉ!! สาวแบงค์ยักยอกเงินลูกค้า เข้ากระเป๋าตัวเอง.ขออนุญาตไม่เซ็นเซอร์นะครับ เนื่องจากพนักงานรายนี้กำลังหลบหนี.หลังจากเมื่อวานโยโพสไปหนึ่งรอบแล้วลบเนื่องจากอยากให้ตรวจสอบภายในก่อน แต่วันนี้ที่ต้องโพสอีกรอบ เพราะพนักงานรายนี้แหล่งข่าวแจ้งว่าติดต่อไม่ได้และปิด Facebook .สืบเนื่องมาจาก…แหล่งข่าวจากพนักงาน ธนาคารรายใหญ่ สาขาอยู่ย่าน พหลโยธิน กม.26 ให้ข้อมูลกับทาง เพจ โย คณากร คนปั้นข่าว ว่า พนักงานคนดังกล่าวในคลิป ทำพฤติกรรมลักษณะนี้มานานหลายปี เนื่องจากเป็นลูกค้ารายใหญ่ของสาขานี้ที่ไว้ใจมานาน นำเงินมาฝากธนาคารทุกวันกับพนักงานคนดังกล่าว ซึ่งด้วยความที่ไว้ใจพนักงาน เจ้าของเลินจึงไม่ได้นับเงิน มาถึงก็จะนำเงินมาวางไว้แล้วก็ไป .พนักงานคนดังกล่าวจึงใช้วิธีก่อนนำเงินเข้าก็หยิบใส่กระเป๋าตัวเองไว้ ใช้วิธีเดินเข้าไปในห้องดังกล่าวแล้วหลบมุมกล้อง เพราะพนักงานที่สาขาดังกล่าวจะรู้ดีว่า มุมไหนกล้องไปไม่ถึง.แหล่งข่าวภายในทนเห็นพฤติกรรมแบบนี้ไม่ไหว จึงนำกล้องมือถือของตัวเองแอบถ่ายไว้ เนื่องจากเคยรายงานกับผู้จัดการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ก.ย.62 แต่ก็นิ่ง ไม่มีการลงโทษใดๆหรือส่งเรื่องใดๆไปสำนักงานใหญ่ จึงส่งเรื่องมาทางเพจเราให้ช่วยล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.62 ช่วง 17.02 น. ทาง PR ส่ง Line มาแจ้งว่าได้ทำการไล่ออกพนักงานคนดังกล่าวเนื่องจากว่าตรวจสอบแล้วผิดจริงวันจันทร์ที่ 16 นี้ต้องรอดูทางผู้เสียหายว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะหลายคนตั้งข้อสังเกตุถึง ผู้จัดการสาขาด้วย.ฉะนั้นอยากเตือนใครที่เคยฝากเงินกับธนาคารไม่ว่าสาขาไหนอยากให้ตรวจสอบเงินของท่านให้ดี ด้วยความที่ไว้เนื้อเชื่อใจ อาจทำให้ท่านเสียเงินไปโดยไม่รู้ตัว รู้หน้าไม่รู้ใจนะครับคลิปนี้ถ่ายไว้เมื่อ 9 ก.ย. 62ฝากช่วยเป็นกำลังใจให้คนดีๆที่เป็นเจ้าของคลิปด้วยนะครับ#คนปั้นข่าวhttps://youtu.be/fyNnTUHzX_E

โพสต์โดย โย คณากร คนปั้นข่าว เมื่อ วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2019