เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพบศพ น.ส.ปริศนา หรือน้องแต อายุ 18 ปี สภาพเปลือยท่อนล่าง สวมชุดนอนจมน้ำในป่ากก ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 โดยผู้ก่อเหตุคือนายยุติพงษ์ สุขเจริญ หรือ ด้อล อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีผู้ตาย ส่วนประเด็นการข่มขืน ต้องรอการชันสูตรนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2562 มีรายงานว่า จากการสอบสวน นายยุติพงษ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย โดยกระทำการเพียงคนเดียว เริ่มจากออกอุบายลวงผู้ตายว่าให้ไปรับสามี หลังจากผู้ตายซ้อนท้ายมาด้วย จึงขับรถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าไปภายในซอยที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงเริ่มลงมือก่อเหตุข่มขืน ลากผู้ตายเข้าไปภายในพงหญ้าข้างทางจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะกลัวความผิดจึงบีบคอและจับหัวผู้ตายกดน้ำจนเสียชีวิต

ล่าสุด วันที่ 14 กันยายน 2562 มีรายงานว่า ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้คุมตัว นายยุติพงษ์ ออกมาจากโรงพยาบาลนพรัตน์ หลังเข้ารักษาตัวกรณีถูกรุมประชาทัณฑ์ มาฝากขังที่ศาลมีนบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ เสพยาเสพติด และเตรียมตั้งข้อหาข่มขืนแล้วฆ่า ทั้งนี้ต้องรอผลทางแพทย์ก่อน

รายงานระบุว่า นายยุติพงษ์ อยู่ในสภาพ อิดโรย หน้าตาเขียวช้ำ บวมปูด เดินขากระเผลกขณะถูกคุมตัวไปฝากขัง ในท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง และเป็นคดีสะเทือนขวัญ

 

ภาพและข้อมูลจาก Kapook, เดลินิวส์, Spring news