เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเหตุมีคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายหลายราย ที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง โดยชาวบ้านต่างเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของหญิงสาวชุดแดงที่ปรากฏตัวที่สะพานดังกล่าว ซึ่งต่อมามีชาวบ้านฝันเห็นหญิงสาวชุดแดง จึงนำมาตีเป็นตัวเลขเพื่อซื้อลอตเตอรี่งวดที่ผ่านมา และมีผู้ถูกรางวัลด้วยนั้น

ล่าสุด (12 กันยายน 2562) มีรายงานว่า นางนงลักษณ์ หรือ เปิ้ล ชาวบ้านชุมชนใกล้สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ต.ท่าข้าม จ.ฉะเชิงเทรา เผยว่า งวดที่ผ่านมา ตนฝันเห็นหญิงสาวชุดแดง ซึ่งในฝันตนเห็นเลข 02 จากเรือ ตนเลยซื้อลอตเตอรี่ตัวตรง ๆ ไม่ได้กลับเลขจึงไม่ถูก เพราะรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ออก 20

กระทั่งวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ตนฝันเห็นหญิงชุดแดงอีก ครั้งนี้นั่งบนฝาโลงที่ปิดอยู่ เป็นโลงไม้ธรรมดา โดยสาวชุดแดงหย่อนขาลงน้ำในแม่น้ำบางปะกง และลอยมากับสายน้ำ ตนจึงนำมาตีเป็นเลข 742 โดย 7 คือมี 7 วัน เลข 4 เป็นวันที่ฝัน เลข 2 แทนผู้หญิงที่นั่งมา นอกจากนี้ยังมีเลขในใจอีก 1 ตัว คือเลข 50 โดย 5 คือเวลาที่ฝันตอนตี 5 ส่วน 0 คือคนตาย

ทั้งนี้ เชื่อว่าที่ยังฝันเห็นอยู่ เพราะวิญญาณยังไม่ไปไหน หลังจากนี้ตนเตรียมจะทำบุญไปให้ อย่างไรก็ตามงวดที่แล้วตนอาจจะซื้อไม่ถูก แต่งวดนี้ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไร

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี