เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจทั้งน้ำตา! เมียผู้ต้องสงสัย ฆ่าเปลือยสาว หมกป่าย่านมีนบุรี ไม่คิดว่าผัวจะฆ่าน้องสาวที่สนิท วางแผนมอมเหล้าแฟนผู้ตายจนเมา ก่อนเรียกฝ่ายหญิงไปหา ก่อนลงมือตีท้ายครัวแต่เหยื่อขัดขืนไม่เล่นด้วย เลยถูกสังหารทิ้งศพหมกป่า

จากกรณีพบศพ น.ส.ปริศนา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ แต อายุ 18 ปี สภาพเปลือยท่อนล่าง สวมเพียงชุดนอนลายเป็ดสีเหลือง ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยญาติ ๆ และ นายธวัชชัย ตำราเรียง อายุ 19 ปี สามีผู้ตาย สงสัยว่าผู้ก่อเหตุคือ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ หรือ ด๊อน อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายธวัชชัย เนื่องจากน.ส.ปริศนาอยู่กับนายณัฐพงศ์เป็นคนสุดท้าย โดยญาติๆพยายามเค้นถามนายณัฐพงศ์ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมายาเสพติด พูดจาวกวน จนยอมรับออกมาว่า ร่วมกับเพื่อนอีก 4-5 คน รุมฆ่า ผู้ตายจนเสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 นฯ. วันที่ 13 ก.ย. ที่สน.มีนบุรี น.ส.รจนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ภรรยาของ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี เปิดเผยทั้งน้ำตาภายหลังทราบข่าวว่าสามีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ปริศนา หรือ แต ว่า

ขณะที่นายยุติพงษ์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว ก็ดูมีอาการปกติมาก ไม่ได้มีพิรุธอะไร อีกทั้ง ยังพาตนไปซื้อของกินข้าวอยู่เลย โดยไม่มีท่าทีว่าฆ่าคนตายแล้วหนี

น.ส.รจนา กล่าวด้วยว่า ตนถามย้ำกับนายยุติพงษ์ว่าไปทำอะไรหรือไม่ แต่นายยุติพงษ์ก็บอกว่า “ไม่ได้ทำ กูจะทำทำไม นี่น้องสาวกู” ทั้งนี้ เราสนิทกับน.ส.ปริศนามาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ส่วนตนคบกับนายยุติพงษ์มา 3 ปี โดยปกติแล้วนายยุติพงษ์จะไม่ใช่คนอารมณ์รุนแรง แต่เป็นคนโกรธ หงุดหงิดง่าย ไม่เคยทำร้ายใครขนาดนี้

เมื่อถามว่ารู้หรือไม่ว่าตามข่าวออกมาว่าที่แฟนของเธอไปก่อเหตุเป็นเพราะชอบพอผู้เสียชีวิต น.ส.รจนา ก็แปลกใจแล้วพูดว่า “เขาชอบกันเหรอ” อันนี้ตนก็ไม่รู้ ส่วนตัวคิดว่าหากจะชอบก็คงชอบนานแล้วเพราะรู้จักกันมานาน แล้วต่อให้ชอบจริงแต่พอเขาไม่เล่นด้วยถึงกับต้องทำเขาแบบนี้เลยหรือ นี่คือคำถามที่อยากจะถามเมื่อแฟนหนุ่มฟื้นขึ้นมา

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่าตลอดเวลาที่คบกันมาแฟนหนุ่มแม้จะอยู่ในอาการมึนเมาแต่ไม่เคยมีการลงไม้ลงมือกับใคร ไม่เคยแม้กระทั่งทำลายข้าวของ แต่ทำไมครั้งนี้ถึงทำแบบนี้