เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ข่าว เดลี่เทเลกราฟ ออสเตรเลีย รายงานคดีความรุนแรงในครอบครัวที่ประเทศออสเตรเลีย ว่า เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ศาลฎีการัฐนิวเซาท์เวลส์ พิพากษาจำคุก นายดีเร็ก บาร์เรตต์ อายุ 29 ปี เป็นเวลานาน 46 ปี ตามความผิดฐานฆาตกรรม น.ส.เลิ่ง เมิ่งเหมย นักศึกษาอายุ 25 ปี หลานสาวของภรรยาเชื้่อสายจีนที่อยู่ในวัยใกล้เคียงกัน และพักอาศัยอยู่ที่บ้านเดียวกัน ผู้พิพากษาระบุว่าการกระทำของจำเลยเสื่อมเสียศีลธรรม และซาดิสต์

 

 

การสอบสวนคดีพบว่า เหยื่อถูกนายบาร์เร็ตต์จับมัดเชือกและถ่ายรูปโป๊เปลือยก่อนแทงด้วยมีดเกือบ 40 แผล เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2559 ขณะเหยื่ออยู่ในบ้านพักกับผู้ต้องหาโดยลำพัง ต่อมาวันที่ 24 เม.ย. นายบาร์เร็ตนำร่างเหยื่อห่อแผ่นพลาสติกสีดำขึ้นรถขับไปยังพื้นที่เขตอนุรักษ์ธรรมชาติ แล้วโยนศพลงไปตรงช่องลม ตรงจุดสแนปเปอร์ พอยต์ บริเวณชายฝั่งรัฐนิวเซาท์เวลส์ จากนั้นถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ

 

 

พยาน 2 คนให้ปากคำทีมสอบสวนว่า จำได้ว่าเมื่อนายบาร์เร็ตต์เห็นพวกตนแล้วก็พูดว่า “ผมแนะนำว่าอย่าลงไปตรงนั้นนะ” จากนั้นก็เดินออกไป พวกตนมองลงไปแล้วก็ไม่มีอะไรผิดปดติ แต่เช้าวันรุ่งขึ้น มีนักท่องเที่ยวพบศพในที่สุด เป็นวันเดียวกับที่นายบาร์เร็ตต์ไปกับภรรยาที่โรงพักเพื่อแจ้งความว่าน.ส.เลิ่งหายไป นายบาร์เรตต์รับสารภาพว่าฆ่าผู้ตายจริง แต่อ้างว่ามึนเมาจากการเสพยาไอซ์และกัญชา จำได้เพียงว่าทะเลาะกับเหยื่อช่วงที่เพิ่งกลับถึงบ้าน และจำได้เพียงว่าเห็นตนเองในกระจกและเลือดในอ่าง

 

 

 

Cr. ข่าวสด