เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 ก.ย.62 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายดนุพล หงษ์อินทร์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/1 ม.6 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ตามหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ.234/2562 ในข้อหาพาบุคคลอายุไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่ออนาจารและพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้หน้าบ้านเลขที่ 27/1 ม.6 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

พ.ต.อ.เนติ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย.2561 นายดนุพล ได้ตีสนิทก่อนล่อลวง น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี รุ่นน้องที่โรงเรียนใน จ.กาญจนบุรี ไปทำอนาจารหลายครั้งที่กระท่อม บริเวณ หมู่ 6 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และในบ้านพักของนายดนุพล ต่อมาผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่อง จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.สำรอง จ.กาญจนบุรี จนศาลออกหมายจับไว้ฃ

สอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้ข่มขืน เป็นฝ่ายหญิงสมัครใจ ตอนนั้นที่ทำไปเพราะความรัก แต่ผู้ปกครองของ น.ส.หน่อย ต้องการเงิน 100,000 บาท ตนมีฐานะยากจนทั้งยังเรียนหนังสือยังไม่จบ ไม่สามารถหาเงินมาแต่งงานได้ จึงหลบหนีมา และไม่คิดว่าฝ่ายหญิงจะไปแจ้งความจนถูกออกหมายจับดังกล่าว นำตัวส่ง สภ.สำรอง จ.กาญจนบุรี ดำเนินคดีต่อไป.