เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 กันยายน 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า พบเด็กหญิงอายุเพียง 13 ปี ชื่อน้อง น. (นามสมมุติ) เด็กต่างด้าวชาวพม่าเชื้อชาติไทยใหญ่ ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสังวาลแม่ฮ่องสอน จากอาการป่วยเป็นโรคหนองใน ระยะรุนแรง ซึ่งหลังจากแพทย์ได้ทำการรักษาจนอาการดีขึ้นแล้ว ได้ส่งตัวเด็กให้หน่วยงานหนึ่งในจังหวัดแม่ฮ่องสอนดูแลชั่วคราว

จากนั้นเมื่อเวลา 13.00 น. สำนักงานอัยการแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ได้ทำการสอบปากคำเด็กคนดังกล่าวร่วมกับสหวิชาชีพ โดยเบื้องต้นเด็กหญิงได้ให้การว่า แต่เดิมตนเองอาศัยอยู่บ้านทุ่งกองมู ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เรียนหนังสือจบชั้น ป. 6 เมื่อเดือนมีนาคม 2562 ส่วนมารดา ซึ่งเป็นต่างด้าว ได้เดินทางไปรับจ้างทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่

ที่ผ่านมาตนเองถูกแม่เล้าชื่อ อ. บังคับให้ค้าประเวณีมาแล้ว 5 ครั้ง ให้กับผู้ใหญ่ และนักธุรกิจในตัวจังหวัด ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 โดยที่ผู้ชายเหล่านี้ไม่ได้สวมถุงยางอนามัยแต่อย่างใด ตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าติดเชื้อหนองในมาจากใคร

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเรื่องดังกล่าวได้แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็วในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ทำให้บรรดาแขกวีไอพี ที่เคยซื้อบริการเด็กหลายคนต่างอยู่ไม่เป็นสุข เนื่องจากกลัวที่จะถูกเปิดเผยเรื่องร่วมหลับนอนกับเด็กอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นโทษหนัก บางรายได้หนีไปที่เชียงใหม่ ส่วนบางรายยังคงอยู่ในพื้นที่และเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในบ้าน

นอกจากนี้ ในอดีตจังหวัดแม่ฮ่องสอน เคยมีคดีค้ากามแก๊งนกฮูกบ้านน้ำเพียงดิน กรณีอื้อฉาวข้าราชการ และเจ้าหน้าที่รัฐซื้อบริการเด็กจนเป็นข่าวครึกโครมเมื่อปี 2560

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้