เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 ก.ย.62 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก..) พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายทนงศักดิ์ ชำนาญ อายุ 45 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ 21/2559 ลงวันที่ 22 ม.ค.2559 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน” โดยจับกุมได้ภายในโรงพยาบาลอ่าวลึก ม.7 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

พ.ต.อ.เนติ กล่าวว่า เมื่อต้นปี 2559 ขณะที่นายทนงศักดิ์เดินทางมาพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช อยู่เป็นประจำเนื่องจากรู้จักกับเจ้าของของโรงแรม จนได้มาพบ น.ส.กิ่ง (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ซึ่งพักอาศัยกับพี่สาว โดยเช่าบ้านอยู่ติดกับโรงแรมดังกล่าว วันเกิดเหตุนายทนงศักดิ์ได้ตั้งวงดื่มสุรากับพรรคพวกจนเมามายและได้แยกย้ายกัน

พ.ต.อ.เนติ กล่าวต่อว่า แต่นายทนงศักดิ์ได้ปีนขึ้นหน้าต่างห้องพักของ น.ส.กิ่ง ก่อนใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ขนอม และอนุมัติศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาบวชเป็นพระอยู่ที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายทะนงศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนแอบชอบพอ น.ส.กิ่งมานานแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่สนใจ ก่อนเกิดเหตุเพราะความเมา จึงงัดหน้าต่างห้องนอนผู้เสียหายแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืน ก่อนหนีไปบวชเป็นพระ เพื่อหลบหนีการจับกุม หลังจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง สภ.ขนอม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod