เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีที่โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวว่า ในพื้นที่ย่านประชาอุทิศ มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงก่อเหตุระรานชาวบ้านโดยการดักตบ ทำร้ายผู้คนในละแวก บางรายเกือบปากฉีก ใบหน้าบวมปูด พอทำร้ายเสร็จจะขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีไป ถ้าใครแจ้งความหรือขัดขืนจะตามไปทำร้ายถึงที่บ้านนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 กันยายน 2562 มีรายงานว่า จากการสอบถาม แวว สาววัย 16 ที่ถูกตบ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อ 2 เดือนก่อน คนตบคือ น้ำ (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 13 ปี ตอนนั้นตนยืนรอเพื่อนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อและจะถ่ายรูปให้เพื่อนดูว่ารออยู่ตรงจุดนี้ แต่ น้ำ กับเพื่อนอีก 2 คน ได้เข้ามาถามว่าถ่ายรูปทำไม ก่อนจะด่าตน และไปฟ้องรุ่นพี่ผู้หญิงให้มาตบตน ก่อนจะเดินจากไป จากนั้นพนักงานร้านสะดวกซื้อได้แนะนำให้มารอในร้าน กลัวว่าจะมีเรื่องกันอีก แต่ตนไม่ได้เข้าไปเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว

แวว เล่าว่า จากนั้น น้ำ ได้กลับมาคุย บอกว่า อยากจะขอโทษ แต่เมื่อตามไปกลับโดนรุมตบอีกจาก ผู้หญิง 2 คน ชาย 1 คน มีหญิงอีก 1 คน คอยยืนคุม และด่าตนว่า “อีลูกกะ-รี่” คาดว่าเป็นเด็ก ป.6  จากนั้นตนได้แจ้งความไว้ โดยขณะนั้นตนเองตั้งท้องอยู่ด้วย หลังจากโดนตบอีก 2 สัปดาห์ต่อมาตนก็แท้งลูกทันที ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และยังทราบว่ามีคนโดนตบแบบตนอีกนับสิบคน สังเกตว่าเด็กกลุ่มนี้ไม่กลัวใครเพราะอ้างว่ามีขาใหญ่หนุนหลัง


ด้าน นายนนท์ พี่ชายของน้ำ ยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่องที่น้องไปทำร้ายใคร น้องเป็นคนนิสัยดี มีแต่ช่วยเหลือคน ส่วนเรื่องที่ตบนั้นอาจมาจากเรื่องผู้ชายและมีการทักมาด่ากันในเฟซบุ๊ก โดยผู้หญิงที่มีเรื่องก็จะทักมาว่า “มายุ่งกับผัวกูทำไม” ยืนยันว่าน้องตนเองไม่เคยทำร้ายใครหากไม่ถูกหาเรื่องก่อน คิดว่าต่างฝ่ายก็ต่างผิดทั้งคู่ ควรจะมีการคุยกันก่อน

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี