เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.(หญิง) กิ่งมณี จอมวิเชียร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจาก นางใจ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ว่า น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ถูกแก๊งยาเสพติดหลอกพาเอาตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา และวันนี้ได้พาลูกสาวของตนมาปล่อยทิ้งเอาไว้ที่ทางแยกหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี ในช่วงสายที่ผ่านมา ก่อนที่ตนจะไปรับลูกสาวและมาแจ้งความ

น.ส.เก๋ กล่าวว่า ปัจจุบันตนเรียนอยู่ชั้น ปวช.2 ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ก่อนหน้านี้ได้คบหากับ นายมอส (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันได้ประมาณ 2 ปีแล้ว คืนวันเกิดเหตุ ประมาณ 4 ทุ่ม นายมอส หลอกให้ตนไปรับของจาก นายปราโมท บริเวณทางแยกวัดสันตยาราม ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก

ด้วยความรักแฟนจึงได้มารับของซึ่งไม่รู้ว่ามันคืออะไร จนกระทั่งตนถูก นายปราโมท ซึ่งมารู้ทีหลังว่า นายมอส ไปพัวพันกับยาเสพติดของ นายปราโมท ได้หลอกว่าจะพามาที่บ้านเพื่อนของ นายปราโมท ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จากนั้นพอ นายปราโมท พาตนมาถึงบ้านเพื่อน ก็ถูก นายปราโมท บังคับข่มขืนใจหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.เป็นต้นมาจนถึงวันที่ 10 ก.ย. และในวันที่ 11 ก.ย. ตอนสาย นายปราโมท ก็ได้พาตนมาทิ้งให้ลงที่บริเวณทางแยกหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี และสั่งกำชับด้วยว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาไปเล่าให้ใครฟัง ไม่เช่นนั้นจะกลับมาฆ่าให้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พา น.ส.เก๋ ไปให้แพทย์ที่ ร.พ.นครนายก ตรวจสอบเพื่อหาร่องรอยของการข่มขืน ปรากฏว่า น.ส.เก๋ มีร่องรอยถูกกระข่มขืนจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัว นายปราโมท มาดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร และข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวกระทำชำเราต่อไป