เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 11 ก.ย. ที่กองบังการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังเข้าทำการจับกุม นายดนุพล (ขอวสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ชาวอ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ตามหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่มจ.234/2562 ข้อหา “พาบุคคลอายุไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่ออนาจารและพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านพักในพื้นที่อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 เม.ย.2561 นายดนุพลได้ทำทีตีสนิทก่อนล่อลวง น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี รุ่นน้องที่โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ไปทำอนาจารหลายครั้ง ที่กระท่อมหลังหนึ่งในพื้นที่ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง และในบ้านพักของนายดนุพล ต่อมาผู้ปกครองทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.สำรอง จนศาลออกหมายจับไว้

จากการสอบสวน นายดนุพล ให้การอ้างว่า ไม่ได้ข่มขืน แต่ทางฝ่ายหญิงสมัครใจ ตอนนั้นที่ทำไปเพราะความรัก แต่ทางผู้ปกครองของน.ส.น้ำต้องการเงิน 100,000 บาท ซึ่งตนเองมีฐานะยากจนอีกทั้งเรียนหนังสือยังไม่จบ ไม่สามารถหาเงินมาแต่งงานได้จึงหลบหนีมา และไม่คิดว่าทางฝ่ายหญิงจะไปแจ้งความจนถูกออกหมายจับดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สภ.สำรอง จ.กาญจนบุรี ดำเนินคดีต่อไป