เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลดพ่อสุดเลวข่มขืนลูก 8 เดือน ฆ่าทิ้งโยนสระน้ำ หลังก่อเหตุพบเดินโป๊อยู่ข้างถนน

พ่ออำมหิต ข่มขืนลูก 8 เดือน จากนั้นฆ่าทิ้งโยนสระน้ำ เจ้าหน้าที่พบเดินโป๊อยู่ข้างถนนหลังก่อเหตุ ขณะที่เจ้าตัวยังไม่ยอมรับสารภาพ

 

เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงาน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในนิวยอร์ก สหรัฐฯ ได้จับกุม นายโคดี้ ฟรานซิสโควิช วัย 25 ปี หลังเป็นผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุข่มขืนและฆ่าลูกสาววัยเพียง 8 เดือน ภายในสุสานเซนต์แพทริก ของเขตทริโอกา โดยแม้ว่าขณะนี้นายโคดี้จะยังไม่ยอมรับสารภาพข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน แต่เจ้าหน้าที่ก็อยู่ระหว่างเร่งสอบสวนเพื่อเอาผิดคนร้ายให้ได้

 

รายงานเผยว่า การจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้น หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากแม่ของเด็กในช่วงเช้าวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ให้เข้ามาตรวจสอบโมเต็ล ดีป เวลล์ หลังพนักงานแจ้งกับแม่เด็กว่า นายโคดี้ได้พาลูกสาวออกไปจากโมเต็ลแห่งนี้แล้ว ทั้งที่ครอบครัวของพวกเขาพักอาศัยอยู่ที่นี่มานานหลายเดือน

 

หลังตรวจสอบที่โมเต็ล เจ้าหน้าที่ก็ได้จัดชุดออกค้นหาตัวทั้ง 2 คน ก่อนจะได้รับแจ้งจากสายด่วนว่า มีผู้พบตัวพ่อของเด็กเดินอยู่ข้างถนนในสภาพเปลือย ซึ่งเมื่อนำตัวพ่อเด็กมาสอบสวน ในที่สุดเขาก็ได้นำเจ้าหน้าที่ไปยังสระน้ำด้านหลังสุสานแพทริก ที่อยู่ไม่ไกลจากโมเตล ตอนนั้นเองที่เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของเด็กน้อยลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระ จึงได้ช่วยกันนำตัวเด็กขึ้นมา ส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากนั้นทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าเด็กเสียชีวิต ขณะที่นายโคดี้ก็ถูกจับกุมในที่สุด โดยไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะเผชิญหน้ากับศาล แต่ก็ยังคงยืนกรานปฏิเสธข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ตั้งข้อหาอะไรเขาอย่างเป็นทางการ มีเพียงบันทึกของศาลที่ระบุไว้ว่า เขาได้ก่อกาชญากรรมทางเพศกับลูกสาว ด้วยการข่มขืนเธอ ก่อนจะตั้งใจสังหารเธอ ทั้งนี้่ นายโคดี้มีกำหนดถูกนำตัวขึ้นไต่สวนในศาลอีกครั้ง วันที่ 14 มิถุนายนี้ ซึ่งหากเขาถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ก็คงจะต้องอยู่ชดใช้กรรมในคุกไปอีกนาน

Cr : nypost