เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงสาวจากยูเครนถูกจับกุม หลังถ่ายสื่ออนาจารและล่วงละเมิดทางเพศลูกชายแท้ ๆ วัย 4 ขวบ เพื่อขายคลิปในออนไลน์ให้ผู้ที่มีรสนิยมใคร่เด็ก

ผู้ต้องหาเป็นคุณแม่วัย 26 ปี เธอเคยทำอาชีพนักแสดงหนังผู้ใหญ่มาก่อนที่จะเริ่มธุรกิจนี้ โดยเธอถ่ายทั้งภาพและสวมชุุดชั้นในขณะอัดคลิปมีเพศสัมพันธุ์กับลูกชายของเธอเอง เพื่อขายในเว็บไซต์มืด ซึ่งราคาต่อ 1 คลิปอยู่ที่ราว ๆ 3,500 บาท โดยเธอขายไปแล้วกว่า 30 คลิป

 

เธอสารภาพว่า ได้ติดต่อรับงานกับหญิงสาวรายหนึ่งผ่านทางอีเมลล์ ซึ่งหญิงสาวรายนี้ได้เสนอให้เธอหาเด็กที่เต็มใจถ่ายเซ็กส์คลิปเพื่อแลกกับเงิน และให้หาเวลาที่ครอบครัวของเด็กไม่อยู่ไปถ่ายที่บ้านของเด็กหรือชวนเด็กมาถ่ายที่บ้านของเธอ เธอจึงหาเด็กที่ครอบครัวไม่ใส่ใจกับการที่เด็ก ๆ ของพวกเขาจะถ่ายคลิปประเภทนี้

ในช่วงนั้นเองที่เธอถูกเสนอให้ใช้ลูกชายถ่ายคลิปแทนการหาเด็กจากครอบครัวอื่น และสุดท้ายเธอก็ตกลง…เนื่องจากจากค่าตอบแทนสูงกว่าตอนเล่นหนังโป๊กับผู้ใหญ่ทั่วไป

เธอได้ถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธุ์กับลูกชายเรื่อยมาเป็นเวลานาน จนถึงปัจจุบันเธอได้เงินจากธุรกิจนี้กว่า 100,000 บาท

 

เจ้าหน้าที่ กล่าวว่า มีหลักฐานเป็นภาพและคลิปมากมายในคอมพิวเตอร์ของคุณแม่รายนี้ ซึ่งหลังจากนี้เด็กชายจะถูกส่งตัวไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ส่วนแม่ของเด็กอาจต้องโทษจำคุกถึง 10 ปี ฐานข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก และเผยแพร่สื่อลามก

 

CR:dailymail